Chapter 15

228 13 15
                                    

Akisha's POV

May bago akong cellphone hahaha Iphone 6s  .

Di ko nga alam pano gamitin e nakaka panibago haha.

Pero ang dami ko ng games hahahaha..

Oy! Wag kang ano bigay ni Gabe to sakin !

Kakaloka siya kahapon.  Ayaw magpatawg na Gabe? Siya daw si Hibler hahaha lakas ng trip .. Tapos nung tonawag ko naman na Hibler nagalit hindi daw siya si Hibler .. Hay nakoo . hahahaha

Pero ang hot hot niya pag ganon ang porma niya parang playboy/fuccboi lang hahaha  ..

Matignan nga ang Galery~

O.O si Gabe ba talaga to?

Pang bench e ..

It is a photo of him under the rain .. Looking seductively in the camera .. Wearing a black fitted V neck shirt mejo tinaas niya kitang kita ang mga pandesal at V line niya gamit ang right hand niya , while his left hand is holding his head na mejo nakayuko para kitang kita ang face niya hahaha ..

Ommoh! O.O

Juskooo po salamat po sa napaka sarap na biyaya ...

And I made a decision

-Set photo as wallpaper-

Yan ! Araw araw na masarap ang makikita ko hahaha ...
Bagay na bagay sa bagong phone at sa diyosa na Akisha ang name hahaha..

Wait anong oras na ba ?

Weekend kase ngayon at mag gro-grocery kami ni Gabe kase tuturuan niya ako magluto . yiiiieee I am so excoiiiiited hahaha..

*beep*

Andito na siya :)

"Good morning babe!"

"Good morning babe! Ano luluyuin natin ngayon ?"

"Ahm . Ano ba yung madali lang ? Start muna tayo sa basic Gabe please?"

"Alright baby . Nilaga na baboy nalang . ayan ha! Very basic na yan"

Yes! Madling madli haha tubig lng yun tapos tambog tambog haha nakikita ko si mama non e :).

=

Gabe's POV

Hey! Andito kami ngayon sa grocery ang kulit kasi ni Aki . Gusto daw niyang matuto mag luto . Sabi ko nga sakanya I can hire a chef naman kahit international chef pa para magluto. But she insisted, gusto daw niya ang kinakain ko pag mag asawa na kami is made with love daw everyday .

I am so lucky to have Akisha in my life.

"Gabe! Wag nalang kaya tayo bumili ng repolyo? Ang mahal mahal naman kase. Amg liit liit pero ang price 70-85php."

Pagtingin ko .. Pfffft ..

Hahahahaha gusto kong tumawa ng malakas as in hhahaha ..

Pigil tawa baka ako ay masapak ni Aki madami pa naman tao hahaha.

"Babe? Are you sure that is a cabbage?"

"Of course ! Bilog yun diba? E bilog naman to."

Hahahaha F*ck! Akisha never fails to make me laugh hahaha.

"Ahm Aki. That is not a cabbage .

That is a lettuce. Hahahaha"

"Sh8. Di nga ? Hala nakakahiya!!!"

Hahahahaha !!! Now she is as red as a tomato hahaha.

"It's ok baby. Pfft . cabbages is on this section . come! "

Hahahaha F*ck! Nakakabaliw na si babe.

Wait.

Something catches my attention.

Who is in her wallpaper?

"Gabe? Can you hold my phone for a second please? Kukunin ko lang yung card."

Yes . Siya kase pinahahawak ko ng wallet ko. Alam niyo na, husband duty ;)

I looked at her wallpaper. This is not me . I never took a photo as seductive as this.

This is him . It's Hibler.

Do Aki like him?

Of course not! She didn't know. Akala niya siguro ako.

"Done! Ready to cook na haha."

=
"Hmmm. Ang bago ah ? Fast learner ang babe ko"

"Siyempre naman masarap to no! May kasamang loooooooveee!"

Ganyan talaga ka exaggerated hahaha.

Tara kaen?

Aaaaahhhmmmm...

Ang alat naman sobra neto ???

"Masarap ba?" :)

"Masarap babe galing mo na magluto."

Kaso bakit ang alat. Jusmeeee..

"Mabuti nagustuhan mo :) mejo napaalat nga e . naibuhos ko kase yung maggic sarap. Pag bukas ko kase nabuhos lahat e :("

WHATDAPAK!!??? Maggic Sarap ? E big yung binili namin !

Nakooo Kidney kamusta ok pa ba jan ? Wag ka masisira ha T_T

Akisha naman sana tinawag mo ko nung di mo mabuksan T_T

"Bakit ganyan itsura mo? Ayaw mo ba? Akin na nga ! Wag ka nalang kumain!"

"Nooo! Akisha wait masarap nga! May singaw lang kase ako . hirap kumain sorry na!"

"Talaga?"

"Promise. Masarap! Iloveyou!"

"Iloveyou too!" She gave me a very sweet kiss.

Lesson learned: Always tell you woman that what she cooked is really delicious and it is the best of the best. No matter how it taste.

Kundi . WWIII na yan .

Dear Diary [COMPLETED][WATTY'S 2019]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon