ACKNOWLEDGEMENT

176 3 9
                                    


ACKNOWLEDGEMENT

Hello guys! First I would like to thanks GOD for giving me a chance to finish my work. Accomplishment to hehe.

I would also love to thank ang editor ng book cover ko. Nasa description po ang name niya so sa lahat ng gusting mag pagawa message niyo lang siya.

Thank you din sa lahat ng sumuporta kila Akisha, Gabe at Hilber. Baguhan lang po ako kaya hahaha kung mejo pangit e pag pasensyahan niyo na yung Epilogue di po ako pro pero maraming maraming salamat sa lahat ng bumasa. Hindi ako mawawalang ng pag asa na someday madami din ang makakabasa.

Lahat po ay gawa gawa lang peromay secret ako.

Si Hibler po ay totoo. Hilber talaga pangalan niya so since tamad ako I edit nung inumpisahan ko siya pinanindigan ko nalang na Hibler ang name niya. Hehehe. Di ko sasabihin kung sino ang may DID. Kung ano si Hibler ganon na ganon din siya sa totoo. Kung paano siya nag paalam ganon din siya nag paalam sakin hindi kami nagpuntang MT. PULAG , yung mga sinabi lang niya. Siguro kaya ko naisulat to e dahil din sakanya.

So I would also like to thank Hilber o Hibler ditto sa story for giving me inspiration to write a story. I miss him so much.

Again thank you so much for supporting me and hope na dumami pa tayo! I love you all!


Meron din po itong book 2 na on-going palang. Ephemeral Heartbeats ang title sana ay suportahan niyo din. Maramaing salamat, love y'all!

-Author Chelle <3

Dear Diary [COMPLETED][WATTY'S 2019]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon