Chapter 27

133 9 0
                                    

Akisha's POV

Months passed nandito padin ako nakatira kila Gabe. Naalala ko nung umalis ako at hinatid nila ako sa airport dahil ang alam nila mama and daddy mag-aaral ako abroad T_T sana di kami mabulilyaso lagot talaga kami ni kuya neto.

Naging ok naman kami ni Gabe live-in kami. Haha hirap pala buhay asawa no? Responsibility 101 talaga. Dumadalas din ang hallucinations ko, sumasakit ang ulo. Sabi ni kuya baka sa pagod tapos iinteroret nalang niya mga napapaniginipan ko.

Hindi naman gaano lumalabas si Hibler na. Sana tuloy-tuloy na.

"Babe? I bought you breakfast in bed. Are you still feeling sick?"

Yes, nilagnat kase ako kagabi para kasi akong binangungot e. Nasa gitna daw ako ng sunog.
Sabi naman ni kuya kaya ko daw yun napaginipan dahil nilalagnat ako. Di ko alam kung maniniwala ako sa kanya dahil psychiatrist siya o pinag ti-tripan niya lang ako e.

"No babe, I am feeling more better now than last night :)"

"Good to hear baby. By the way, mauuna na pala ako may conference meeting kase kami ngayon. Just rest the whole day ok? If you want something to eat, here is your own credit card just call fir a delivery. Anything you need just call to my office and tell it to my secretary I will try my best to give it to you. Ok ? I love you" then he kissed me at my forehead and to my lips. Before he walked away from me.

Siyempre magkahiwalay oa din kami ng kwarto :) para walang mabuo na Gabe JR. Or Akisha JR. Agad haha!

Hmm. Rest all day ? Ok! Tulog ulit hahaha!!

Dear Diary [COMPLETED][WATTY'S 2019]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon