A/N:
Hello mga bess! Mejo happy ako lalo nakita ko na dun sa parang mata (views ba yon?) Haha 26 na siya :) masaya na ako don hahaha.
Follow me na din pretty please? Ako na nagmamakaawa hahaha.
Kung sa tingin niyo e mejo nagugustuhan niyo or interested kayo kahit papaano vote niyo na dn and promote/recommend it to your friends at feel free to comment :) I wanna see some feedbacks, suggestions, and advices from you. :)
Ps: Sorry pala kung may mga typo error ha, sa phone lang kase ako nag cocompose e laggers yung phone ko so yun nga haha. Sorry! :-*
Let's be friends .
Lovelots xoxo.
-R
***
Janna's POV
From: Gabeyb<3
Janna, set me free please. I'm breaking up with you.
Received-
What? Why? No way! I need him . . I need his money . Pano na yung anak ko ?
Yes may anak ako, Janielle Art E. Reyes ang name niya. 3 years old na siya ngayon. Maaga kase nag buntis ang lola niyo 17 na ko ngayon, malandi e kaya di nakatapos. Hindi niya alam yon kaya quiet kayo ha!
O baka may nakakaalam at nagsumbong sa kanya? Malilintikan talaga kayo sakin ... nandon sa asawa ko na si Rainiel Reyes. F*ck Sh8 naman kase yung hinayupak na lalaking yon. Kinuha kuha yung anak ko tapos walang balak magtrabaho."Ate Janna pupunta ba si kuya Gabe?"
Mikaela Jaira Escalante ang bunso ko na kapatid 15 lang siya pero mature siya mag isip.
"Hindi na Jai, break na kami. Nakipag break siya Hindi ko ngayon alam saan ako kukuha ng pang sustento kay Janie."
"Ate, hindi ka ba naaawa kay kuya Jai? Una sinikreto mo na may anak ka. Pangalawa lagi mo nalang inuubos ang laman ng card niya. Pwede ka naman mag trabaho or mag alternative learning para makatapos ka."
"Jai. Matanda na ko may anak na. Sira na ang buhay ni ate."
"Kahit kailan hindi nakakasira ng buhay ang pagkakaroon ng anak ate Janna. At isa pa 17 ka palang. It is never too late to finish your studies. Ano ngayon kyng high school ka pa lang? Age is not the measurement of learning. Hayaan mo na si kuya Gabe, bigyan mo siya ng chance makahanap ng mmahalin niya."
See. Philosopher yata to si Jai e.
"Salamat bunso. Ikaw talaga matatakbuhan ko e."
"No worries ate :)"
To: Gabeyb<3
It is hard for me to accept it but I am setting you free. Thank you for everything. I love you.
-Sent
**change name from Gabeyb<3 to Gabe** real quick.
**
Gabe's POVFrom: Janna
It is hard for me to accept it but I am setting you free. Thank you for everything. I love you.
Received-
Should I be happy?
Of course man! May chance ka na kay Aki!
Pero ang bilis ha. Aaminin ko di naman ako ganon ka cold, o player. Gusto ko lang talaga maging malaya. 1 year din yon ha!
To: Janna
Thanks, a lot!
-sent
Aki, I will court you starting today. :)
**
Akisha's POV
Sunday is real !
Katatapos lang ng mass e. Kaso naman ang daming assignments T_T mabuti sa programming si Gabe na gagawa hihi ^_^ Kilig si aqckouh!! Hahah
Actually gusto ko siyang i kiss non or yakapin man lang. Kaso , nahihiya ako e hihihi ^_^ pero malay niyo next time haha.
From: 0935******5
Hello Akisha.
Received-
Ha? Sino kaya to? Baka wrong sent?
Pero hindi e. Alam niya kaya name ko!
(A/N: Hoy Aki! Wag kang assumera ikaw lang ba ang Aki sa mundo ? Malay mo killer pala yan hina hunting ka na. Wahahahaha*evil laugh*)
Ay grabe si author oh! Yung totoo ? May balak kang patayin ako sa dulo no? Wag ganon sa ganda kong to?
(A/N: San banda ang maganda ? Gusto mo ngayon palang patayin na kita? Haha)
Wag author mahal ko pa buhay ko ! Virgin pa po ko e wag muna! Hahaha kakaloka !
Maka pag reply nga.
To: 0935******5
The who? Bakit mo ako kilala? Killer ba kita ? Wag muna po ha! Virgin pa po ko e! Bata pa po ko madami pa ko pangarap sa buhay T_T
-sent
From: 0935******5
Hahaha I am not a killer baby. Let's say. I am your secret admirer ;)
Received-
Secret admirer? The who? Alam ko maganda ako pero ..
*knock* *knock*
"Pasok po!"
"Aki baby. May nagpadala ng bulaklak unfairness ang laking bouquet neto ha"
"Kanino po galing mama?"
"Walang nakasulat princess e. O sya magluluto pa ko ng lunch natin ikaw na bahala"
Hmmm. "To: Akisha"
Yun lang nakasulat sa card?
1 sms
From: 0935******5
Nagustuhan mo ba ang bouquet?
Received-
Sh8 alam niya ang bahay ko!
To: 0935******5
Hoy! Pano mo nalaman ang bahay ko kidnapper ka no? May pa boquet kapa para di halata!
-sent
From: 0935******5
Hahaha you really make me happy. As what I said earlier I am your secret admirer.
Ps: Oh! Thanks for letting me know that you're still a virgin babe ;)
Received-
Holy f***! Oo nga pala! Bakit kase ang daldal ko! Nakakahiya T_T
Sino kaya siya.
Sana si Gabe <3 haha
*
Dear Diary,Sana si Gabe yung secret admirer ko haha maharoot e sarreh na!
-A
**
A/N:
Hahaha nakakahiya si Aki juskooo!
Sa totoo lang Cameo lang talaga si Janna di talaga siya ang kontrabida hahaha. Atlit nalinaw ko na ang side ni Janna :)
Feedbacks, suggestions, advices please ! :)
Sana nag enjoy kayo :) kahit sabaw haha
Lovelots xoxo!
-R
BINABASA MO ANG
Dear Diary [COMPLETED][WATTY'S 2019]
Teen Fiction#30 Threesome # 2 dramaromance # 18 romancestories # 69 diary # 95 lovetriangle Dear Diary, Mahal na mahal ko siya pero ang sakit din pala pag nawala ang isa .. ------- Meet Akisha and Gabe woth a DID(Dissociative Identity Disorder) with his only...