Akisha's POV
"Pwede mo bang patulugin nalang si Gabe habang buhay? At ako nalang ang mahalin mo?"
What?
"Hibler, hindi ko kaya. Bukod sa dahil hindi naman ako doctoe. Mahal ko siya at siya ang totoong may ari ng katawan. Sorry."
Nakakaloka . Nooo di ko kayang mawala si Gabe.
Sadness is all I can see in Hibler's face.
Then he looked at me.
"Ok lang. Naintindihan ko. Then I will make you remember me always."
His face is moving closely toward me. With the look of his eyes full of sincerity.
I can hear his heartbeat. And my heartbeat is also in race.
Few seconds later, I feel his soft lips touching mine.
We're kissing, again.
A kiss that full of passion and intimate desire with love is what I can feel everytime he is kissing me the same way like this.
Desire and hope is what I can feel everytime he smacked me.
It feels so good. It is full of love. It makes me feel so secure.
Not so fast, not so slow. Sakto lang. Parang nagkakaintindihan kami.
Then we parted.
"Now I am sure that you won't forget me. And you will look for me everytime."
I can't say anything.
"Haay Akisha,*smirk* di ko na mapigilan. Mawawala nanaman ako sa tabi mo."
Just staring and listening to him.
"Goodbye for now. I'll be back for you again. When? Hmmm surprise nalang. I love you Akisha."
Then he kissed me again.
Another intimate and passionate kiss from him.Wait. May pumatak? Umiiyak ba siya?
Few seconds later.
"Aki?"
"Ikaw na ba yan Gabe?"
"Yes. Siya yung kasama mo diba?"
"Yes. Dinalhan niya ako ng mga gamot. Look balak niya yata magtayo ng pharmacy haha. At pagkain na inorder niya sa Greenwich lahat ng pagkain na inoofer nila hahaha."
"Ang sweet sayo ni Hibler ah? Sorry hindi ako ang nagdala ng gamot sayo. Sorry kase hindi ako ang nakapag alaga sayo. Kamusta na pakiramdam mo?"
Is he jealous?
"Mejo ok naman na babe. Everytime na makakapa niya na mainit ako tatakbo na siya pababa e . tapos pupunasan niya ako at babalutan ng kumot hahaha. Napaka o.A haha"
"Haha. Tuwang tuwa ka ah. Mabuti naman ok ka na. May pahkain pa ba kayo? Penge ako nagugutom na ako e."
Oo nga naman kahit siya pa din Hibler baka iiba padn snsbi ng utak nila. Isa pa 8pm na din kase.
"Eto oh mabuti madaming natira."
At. Kumain na siya.
Konting kwentuhan konting lambingan ..10pm.
"Babe uuwi na ako. Gabi na e. Bujas nalang ulit."
"Ok po!*pa childish ng konti haha* iloveyou!"
We kiss.
=
A/N:Nagugutooom na din si akooo! Haha sarreh na kung maikli. Wala kase talaga ako maisip e gutooom na koo hahaha.
Kitakits sa Chapter 21! :)
Xoxo
-R
BINABASA MO ANG
Dear Diary [COMPLETED][WATTY'S 2019]
Teen Fiction#30 Threesome # 2 dramaromance # 18 romancestories # 69 diary # 95 lovetriangle Dear Diary, Mahal na mahal ko siya pero ang sakit din pala pag nawala ang isa .. ------- Meet Akisha and Gabe woth a DID(Dissociative Identity Disorder) with his only...