Dear Diary,
Today is Sept. 13, 2012 ..
Oh ano kala mo seryoso? Nah. NSTP DAY kase namin ngayon sa Venezuela .
Grabe ang yaman ng school international pa talaga excoited nako haha!!
(A/N: AKISHA MITCH ITOSES! MAGANDA KA NGA BOBA KA NAMAN! VALENZUELA TE! HINDI VENEZUELA!! HAYYY!! AYUSIN MO YAN PINAPAHIYA MOKO! KAKALOKA KA!)
Ay sarreh na author! Hihi atlit maganda ako ^_^
*scratch*
==
Dear Diary(2)
Today is September 13, 2012. NSTP day sa Valenzuela local lang yon hindi na international.
Ok na ba author?
(A/N: Yan ayos tayo Akisha wag mo pahalata ang pagiging boba natin hahaha)
Grabe ka talaga sakin. :( You're always bullying me.
Yun nga.. 2 months passed since nung nagpa alam si Gabe na manligaw sa akin.
Infairness araw-araw kilig overload. <3 boto nga din sakanya parents ko.
May time na pinagpaalam niya ako sa parents ko para mag date ang sabi ng aking pudra hanggang 10pm lang daw ako dapat nasa bahay na ..
Aba 8pm palang nasa bahay na kami T_T takot ba siya?
Ako yung nabitin e huhu.
Pero seriously . Ang layo niya sa Mr. Badboy & creepy nung unang kilala ko sakanya . nawala din yung sexy tone niya. O sineseduce niya lang ako . yiee sana maulit.. Haha talagang ay nako ma bye bye Virgnia ako hahaha
*beeeep*
O siya ..Later na lang ulit :)
Anjan na si Gabe . Bye !-A
**
Valenzuela~
"Aki, ikaw partner ko sa rapelling ha."
"Gabe, ayoko talaga takot ako sa matataas"
Seryoso takot ako talaga T_T
"Don't worry kung mahulog ka man sasamahan kita para sabay tayong ma fall"
Ansabe?
"Hahaha Aki wag masyadong kiligin para kang kamatis na oh!"Sino ba naman kase ang di mamumula hahaha ANG JINET KAYA!!!! Hahaha.
*Rapell*
"Gabe!! Di ko kaya to promise"
"Aki, trust me. Isa pa ako naman ang kikilos e ang gagawin mo lang yumakap kase victim lang ang role mo dito*
Yakap?
Pag nga naman sineswerte ka oh! Lord, thank you for this wonderful blessing!
Ang pwesto namin .
Pareho kami may harnes ako nasa ilalim niya nkayakap siya nasa ibabaw lam na parang ano lang hahaha.."Ready?"
"Ahm not..... YET!!!"
Pano ba naman kase bigla siyang tumalon te! Naiwan yata ang puso ko sa taas sana masalo niya ^_^
Pagdilat ko..
-.o o.O O.O
I can feel his warm breathe. I can hear his heartbeat and his staring at me smiling.. A sweet one.
1...
2...
3...Umasa ako. Akala ko 1st kiss ko na e -.- tinatanggal lang pala niya ang harness ko >_<. Assumera kase.
**
Got home safe!
Masaya ako masaya ako!!!
Ano?
No!
Kakaloka umasa nga ako na hahalikan ako tas dahil don? Hindi no.
Uuwi kase parents ni Gabe from London bukas ininvite niya ko sa pool party :) lalala~
.
Sige na matutulog na ako! Beauty rest!
BINABASA MO ANG
Dear Diary [COMPLETED][WATTY'S 2019]
Tienerfictie#30 Threesome # 2 dramaromance # 18 romancestories # 69 diary # 95 lovetriangle Dear Diary, Mahal na mahal ko siya pero ang sakit din pala pag nawala ang isa .. ------- Meet Akisha and Gabe woth a DID(Dissociative Identity Disorder) with his only...