Unedited!!!
Unedited!!!
Unedited!!!Warning:
Grammar errors and misspelled words may be encounter.************************************
Gab's POV
I followed Alexander until he reached a certain Elite Bar. At first, I hesitated to come inside. How come a bar can allow minors like us. But no, parang kilala pa nga nang mga bouncer si Alexander.
"Kasama po ako ni Alexander Rostovs." tumango lang ang bouncer at sinenyasan ako sumunod na. Ang liwanag at mataas pa ang sikat nang araw sa labas pero dito sa loob parang night life na. I can't believe it may ganito palang lugar. Nagkikislapan ang mga iba't ibang kulay ng ilaw at sumasabay sa tugtog ang mga kabataan na nandoon. umiikot din sa ere ang amoy ng sigarilyo at vape.
I followed Alexander until he reached a certain couch area.
Isang sexing-sexy na waitress ang lumapit sa amin.
"One bottle of Hennessey X.O."
"Right away, Young Master Rostovs." Sa klase nga nang pagkakasabi nang pangalan ni Alexander is kilalang kilala nito ang binata. For sure madalas si Alexander dito. "What about you, Miss?"
"Ahmm, s-shake. Milk shake?"
Napatawa naman nang bahagya ang waitress at napailing-iling si Xander.
"I'm sorry Miss. But We don't serve non-alcoholic beverages. If you want I suggest something na mababa ang alcohol content."
Napatango ako.
"then try our Raspberry Sorbet Wine Sprinter."
"Okay, sige. magkano?"
"It just for two thousand five hundred, miss. shall I make it two glasses?" Walang ka amok-amok at patay malisya pa ang waitress na iyon habang nagsusulat ng order namin.
"Magkano?!" Gulat na gulat ako. Pucha! Isang baso two thousand five hundread agad? Hindi sa wala ako pera, hindi lang talaga ako umiinom at wala ako sa balak na mag-aksaya ng pera para lang sa alak. Hindi din ako singyaman ng mgakaklase ko,no!
" two thousand five hundred?" Sagot nito na parang patanong. Tanong hindi dahil baka nagkakamali siya ng price na sinabi pero tanong na bakit parang naninibago ako sa presyo.
"Anong baso nun, crystal? bagong species ba nang raspberry ang nakahalo dun o well preseve wine na century na nakahimlay ang ginamit niyo kaya ganun kamahal?"
Alak lang, two-five na!
"Miss, yung kay Young Master Rostovs nga na Hennessy X.O., Forty thousand lang."
BINABASA MO ANG
Heart That Never Forgets
RomanceAng buhay parang gulong. Noon, ikaw hinahabol. Ngayon, ikaw ang maghahabol Noon, ikaw ang hinahanap Ngayon, ikaw na ang iniiwasan. Noon, siya lang nagmamahal. Ngayon, ikaw na LANG ang nagmamahal. Gabriella was head over heels inlove with Alexander...