Unedited!!!
Unedited!!!
Unedited!!!Warning:
Grammar errors and misspelled words may be encounter.*****************************************
Gab's POV
This is it! Pansit! Officially kami na ni Alexander! Kinakabahan ako. Hindi na bago para sa mga taga St. Mary Academy na makita nila kami magkasama. Pero this time, iba.
Pagbaba namin ng sasakyan ni Alexander, bukod sa pinagbuksan niya ako ng pinto nakaakbay pa si Xander sa akin. Halos magkakasabay na pumarada ang mga sasakyan nina Greco, Drake, Timothy, Arnold and the rest of the other teams sa parking area. Pagbaba namin nang sasakyan, naka-akbay na agad sa akin si Alexander. He even get my books and bring them for me. Lot of people are staring at us. Students and teachers are all in awe.
"Sila ba?"
"Oh my God, success si Gabriella?"
"Kaya ba lagi sila mag-kasama?"
"What about Monica?"
"I think Alexander losses his mind."
I can hear them. And they intentionally let me hear what they thought about us. Napayuko na lang ako. Ganito nga yata ang pakiramdam nang may sikat na boyfriend.
"Don't mind them. Just mind me." Alexander gave me a grip and a kiss in my head. And everybody gasp.
ano kayo ngayon? hahaha! tama si Xander why am I concerning others when what really matters is me and Alexander? I just need to mind Xander, that's it!
"Happy for you, Cass!" Tumabi sa akin si Emerald. "Mas bagay talaga kayo ni kuya Alexander."
Napangiti lang ako. ano ba dapat ko sabihin?
"Kuya, take care of her. She's one of a kind." Ani ni Emerald kay Alexander. Hindi ko nakita ang expressions ni Xander dahil magkatabi kami at parehas na kay Emerald nakatingin. "Bye, Cass. See you later."
"See you later." pamamaalam ko din bago lumiko si Emerald at Greco sa kabilang hallway. Inihahatid muna kasi ni Greco lagi-lagi ang pinsan sa classroom nito.
"Let's go?" Tanong ni Alexander.
"Yup!"
Malapit na kami sa may classroom namin nang huminto ako.
"what's the matter?" He asked.
"pwede bang pagpasok natin sa loob, sa ibang upuan ka umupo?"
"Why? ayaw mo ba ako katabi?" Tanong nito.
"No, it's not." Pagtanngi ko. "kaya lang kasi, nagaalala ako kay Monica."
he frowned his brows and cross his arms against his chest.
"Xander, babae din ako. luka-luka nga lang." Pagjo-joke ko para gumaan ang atmosphere sa pagitan namin dalawa. "it's gonna be hard for her because she loves you."
"but..."
"Please... pretty please..." pagmamakaawa ko with kasamang pa cute. He chuckled. "Isa pa hindi ako makapag concentrate kapag katabi kita." dadag katwiran ko which is totoo. Ikaw ba naman ang magkaroon ng katabi na sing gwapo ni ALexander. kahit Huwag na lang magklase, titig na lang ako sa kanyan whole day!
BINABASA MO ANG
Heart That Never Forgets
RomantikAng buhay parang gulong. Noon, ikaw hinahabol. Ngayon, ikaw ang maghahabol Noon, ikaw ang hinahanap Ngayon, ikaw na ang iniiwasan. Noon, siya lang nagmamahal. Ngayon, ikaw na LANG ang nagmamahal. Gabriella was head over heels inlove with Alexander...