Chương 04

93 7 0
                                    


Sau khi rời khỏi quán rượu, tôi vẫy tay chào Lily. Hiện giờ tôi nghĩ mình sẽ lang thang trong thành phố một lúc.

Hồi nãy tại quán rượu thay vì rượu tôi uống sữa.

「Có phải là nếu uống sữa thì "vếu" mình sẽ lớn hơn không nhỉ......」

Tôi vừa đi về phía cổng thành vừa sờ bộ ngực khiêm tốn của mình. (Trans:: ...)

Tôi cũng đã thấy nó khi tôi thả rông trong phòng.

(Đây là cái mà người ta gọi là『Hinyuu』 phải không nhỉ......) (Trans: Hinyuu là lép hoặc vếu nhỏ nhưng vẫn trong cỡ A thôi)

Sẽ tốt hơn nếu tôi phục sinh với bộ ngực "boing"(Trans: là to đấy, cái này để nguyên theo eng) hơn chút.

À còn nữa, công chúa Erinu cũng có bộ ngực "boing" đấy.

Cô ấy có thường xuyên xoa bóp chúng không nhỉ.

Khi tới cổng thành tôi bị gọi lại bởi vệ binh, họ chặn đường tôi.

「Oi, cô nhóc. bên ngoài thị trấn là một mớ quái vật kinh khủng và......」

「Im miệng và đi chết đi.」

「Chế.......!?」

Tôi đi qua tên vệ binh người còn đang há hốc mồm, và đi ra ngoài.

Đám đằng sau thật ồn ào, ai cũng được phép tự do ra vào thành mà.

Tui đã biết hết mấy thứ đó rồi "baka". (Trans: Tsun~)

・・・

Ngoài thành là đồng cỏ và có một con sông, Và gần đây bạn có thể thấy một màn sương bao bọc khu vực quanh hang động.

「Mình nên làm gì đây. Con trùm trong hang chỉ là loại ruồi muỗi-」

Tôi gãi đầu trong lúc đi loanh quanh khu vực đồng cỏ.

Bây giờ các ứng cư viên khác đang cố hết sức mình để tăng cấp độ và cày đồ, nhỉ...... .

「A-ah, thật là một khoảng thời gian hoài niệm...... 」

Ngay cả khi tôi đánh bại con trùm trong hang, tôi cũng sẽ không thể trở thành Anh Hùng, vì tôi là con gái.

Và ứng cử viên khác sẽ thay thế tôi để trở thành Anh Hùng.

「......Huh? vậy thì Erinu sẽ làm cái này và cái kia với tên đó......?」

Muu....... . Không tốt rồi, mình không chịu được.

『Lần đầu tiên』khi quân của Ma Vương tấn công lâu đài, tôi không bảo vệ được Erinu và cô ấy chết.

Lần đó, tôi không thể quên nào được gương mặt buồn bã của Erinu dù chỉ một lần.

Đó là lý do, vào『Lần thứ hai』tôi đã quyết liều mạng để bảo vệ cô.

Và rồi tôi thành công.

Rồi cả hai hòa làm một...... .

「Nhưng tên『Anh hùng』tiếp theo liệu có bảo vệ được Erinu khỏi cuộc tấn công không......」

Sự kiện đó gần như là『Nhiệm vụ bất khả thi』đúng không nhỉ?

Sức mạnh của lũ quái vật quá vượt trội nên không thể cứu được Erinu......loại sự kiện kiểu đó.

WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ