《Cầu ác quỷ》
「♪~♪~♪」(Kazuha)
「......」(Ma Vương)
「Sao mà cô vẫn còn hát được trong cái tình trạng này thế......」(Tao)
「Tại sao tôi, một Tinh Linh, lại phải...... đi chung với Ma Vương....」(Ruru)
4 chúng tôi đang băng qua cây cầu nối liền hai lãnh địa người và quỷ.
Tất nhiên, vì đây là đường về nhà mà.
「Hou? Cô bé. Ta nghĩ là ta đã thấy mặt cô trước đây, nhưng......ta hiểu rồi. Cô cũng bị cô ta tóm à......」(Maou)
Ah, cổ nói rồi kìa.
「......Tôi không liên quan gì tới cô ta cả.」(Ruru)
Ah, họ có vẻ không hòa thuận lắm.
「(......Kazuha, Cô tính làm gì với hai người họ đây? Cả『Tinh Linh』và『Ma Vương』đều phải nghe lời cô, tôi chưa bao giờ nghe về nó trước đây!)」(Tao)
「(Tôi biết)」(Kazuha)
「(Đó không phải là việc vui vẻ gì đâu! Haa...... Từ giờ trở đi cô tính làm gì......)」(Tao)
Ừ~.
Hỏi hay đấy Tao.
Từ giờ trở đi, huh........
Về cơ bản thì tôi chưa chôm được thanh quỷ kiếm- (Trans: mới bắt cóc được Ma Vương thôi.)
Nên tôi phải mang chủ nhân của thanh kiếm về, đúng không?
Sau đó, tôi sẽ làm cách nào đó để xin thanh kiếm từ cô ta?
Với nó tôi sẽ có thể hoàn thành「Thỏa thuận 」giữa tôi và Alzein; tôi sẽ đưa thanh kiếm cho cô ta rồi báo cáo lại.
Sau đó, tôi sẽ tới hội và đăng ký làm『Lính đánh thuê』và tiết kiệm tiền.
Eh?
Vậy thì mình phải làm gì với Ma Vương và Ruru đây......
「・・・・・・・!」(Kazuha)
「・・・・・・・」(Tao)
Ah~, Nó cũng hợp đấy nhỉ?
Ý tôi là, họ cứ như chó với mèo vậy?
Đúng vậy~. Tất nhiên rồi.
Một Tinh Linh và một Ma Vương. Nếu họ thực sự hòa thuận với nhau thì mới có vấn đề đấy.
Ừ~.
Còn bây giờ......
Sau khi qua《Cầu Ác Quỷ》 tôi mở bảng trạng thái.
「......Cô tính làm gì vậy? Kazuha?」(Ruru)
Tôi chọn phép《Ràng buộc》từ bảng《Bóng》.
「Chẳng lẽ......! Cô sẽ giải phép 《Ràng buộc》 cho tôi...? Và sẽ đi cứu thế giới.......!」(Ruru)
「Đúng rồi.」(Kazuha)
「Oya?」
Những vòng phép hình vuông hiện ra quanh Ma Vương, sau đó ánh sáng từ vòng phép bọc lấy Ma Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRD
ActionSau khi bị ném tới thế giới khác, Ononogi Kazuto đánh bại Ma Vương một cách hoành tráng dưới tư cách Anh Hùng. Tuy nhiên, chẳng thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thể trở về nhà. Khảnh khắc cậu chạm vào viên đá gắn trên ngai vàng của Ma Vương, Kaz...