Chết tiệt...... thật nhục nhã......!
「Dù vậy, nó thật kỳ lạ. Chị biết hệ khắc chế của em là《Ánh sáng》, nhưng vừa nãy sát thương em nhận vào không phải là quá cao sao? Nó thậm chí đủ để thổi bay phần áo trong của em...」
「U......」
Chết tiệt...... Mình bị nắm thóp rồi......đúng không?
「Ra em là loại『Tỏa sáng trong phút chốc』, chị hiểu rồi . Kukuku......」
「Này!」
Chết tiệt......!
Tôi muốn đánh lại để trả thù nhưng nếu tấn công thì tôi sẽ không thể dùng tay che ngực lại được......!
Phải có thứ gì đó......Có gì dùng được không nhỉ?! Thứ gì đó để che ngực mình......!
「Tiếc là, chị sẽ không để cơ hội này vuột mất, vì chị không phải là một cô gái ngọt ngào đâu......!!」
Nữ kỵ sĩ, tiến về phía tôi khi đan chéo hai thanh kiếm vào giữa hai tay.
「Ku......!」
「Nhận lấy này......!!」
Gachin!!
Bằng cách nào đó, tôi có thể một tay che ngực một tay chặn đòn đánh bất ngờ của cô ta với thanh đại kiếm.
Nặng quá! nó nặng một cách vô lý!
「Oraoraoraaa!!」
Gan! Gangan! Gachin! [tiếng kiếm va vào nhau]
Nữ kỵ sĩ tiếp tục tung ra một loạt những đòn tấn công đáng sợ.
(Ku......! sử dụng những đòn tấn công mạnh mẽ và dùng được cả《Ma thuật ánh sáng》, cô ta là một『Chiến binh ma thuật』......!)
『Chiến binh ma thuật』và『chiến binh』, chúng là những class cấp cao.
Dù『chiến binh』khá phổ biến, nhưng chỉ có 5『Chiến binh ma thuật』trên toàn thế giới.
Hơn nữa, nữ kỵ sĩ này có thể dùng 《Ma thuật ánh sáng》, chắc chắn cô ta là một chiến binh mạnh mẽ.
(Mình mới chỉ đánh được 8 trận, gặp phải một người như cô ta......! thật xui xẻo!)
「ORA!!」
Gachan!
「Ah......」
Cuối cùng thì, thanh《Zwei Hander》rơi khỏi tay tôi.
Chết tiệt! Nặng vãi!! ĐÂY LÀ LÝ DO TÔI GHÉT ĐẠI KIẾM!!
「Fufu...... Bé sẽ làm gì đây? Đầu hàng? Hay......」
「Ah. Tôi đầu-u hàng.」
「Gì......!?」
「「「Eh?」」」
*Im lặnーーーーーーーーーーg*
「..........Gì cơ?」
Đám đông chìm vào im lặng.
......Eh? Mình nói gì sai à? phải không?
「Ka-kazuha Axeplant......? Cô vừa nói『Đầu hàng』phải không?」
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRD
AksiyonSau khi bị ném tới thế giới khác, Ononogi Kazuto đánh bại Ma Vương một cách hoành tráng dưới tư cách Anh Hùng. Tuy nhiên, chẳng thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thể trở về nhà. Khảnh khắc cậu chạm vào viên đá gắn trên ngai vàng của Ma Vương, Kaz...