Chương 11 làm một giao kèo

77 6 0
                                    


Và người chiến thắng là! KAZUHA AXEPLANTT!!」

「Fuu......」

・・・

Đã được 10 ngày kể từ khi tôi đến thị trấn《Etherclan.》

Ngoài ra, thành tích hiện tại của tôi trong giải đấu là 91 trận thắng và 24 trận thua.

Nói thật là, sau trận đấu với nữ『chiến binh ma thuật』, tôi chỉ toàn gặp lũ yếu đuối trong mấy trận sau.

Du tôi đã cố kìm nén sức mạnh và chỉ sử dụng thanh《Zwei Hander》, nhưng chúng vẫn phải rất vất vả khi đánh với tôi.

Mỗi ngày, tôi dùng phòng tắm trong phòng chờ của đấu trường để rửa trôi những vết bẩn gây ra bởi các trận đấu.

「Tất cả những người mình đụng trong giải đấu toàn lũ gà công nghiệp ngoại trừ cô nữ kỵ sỹ, huh......」

Mà mấy người có class cấp cao như『Chiến binh ma thuật』sẽ tham gia quân đội của Anh Hùng, và chiến đấu với lũ quỷ.

「Dù vậy, cái『trò chơi trói buộc』này khá thú vị, huh......」

Dù vào『Lần thứ hai』, Tôi đã nhờ jii-san làm cây 《Zwei Hander》, và không sử dụng cả 《Kỹ năng》và 《Ma thuật》, Tuy nhiên, tôi không sử dụng tác dụng phụ của kỹ năng《Gươm hai lưỡi》.

Vì lần đó tôi thực sự muốn thắng.

Tuy nhiên, tôi dừng giữa chừng ở hạng 6...... .

「Hee. Câu chuyện thú vị quá nhỉ...」

「Un. Bởi vì nếu tôi nghiêm túc tôi sẽ lôi kéo sự chú...... khoan, ai vậy!?」

Tôi chú ý thấy một người cô gái có làn da màu tối đứng gần tôi..

「Em kể tiếp cho chị nhé? 『Kazuha Axeplant』?」

「C- C- cô......!」

Punyuu.

Sự hiện diện đột ngột của cô ta làm tôi run rẩy, tôi đang chỉ tay vào cô ta nhưng...... .

「Arara, bé có vấn đề gì muốn phàn nàn về ngực chị ư?」

Ngón tay của tôi bị kẹt sâu vào khe ngực của cô gái đứng trước tôi.

Chúng bự thật đấy.

...... Mà không phải vậy

「T-ta-tại sao cô lại ở đây......!?」

Cảm thấy bối rối, tôi giật tay về để che lấy cơ thể.

「Bé đang nói mấy thứ khá kỳ lạ đấy Jou-chan. chị tắm chung phòng tắm với bé thì lạ lắm à?」

「M-mặc đồ vào đi!」

「Haa?」

「Ah... Không... Nó là...」

Bình tĩnh, bình tĩnh lại đi tôi ơi.

Đây là phòng tắm.

Và giờ mình là con gái.

Vì thế, phía trước của tôi...... phía trước của, tôi......? (Trans: có 2 quả chanh)

「Tôi nói rồi, cô! Alzein! Sao cô lại ở đây!?」

WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ