Chương 24: đem cổ về nhà

65 4 0
                                    


「...... Chắn chắn là ở đây. Tôi có thể cảm thấy ma lực của Kazuha tỏa ra từ đây .」(Ruru)

「Ruru-chan biết nhiều thật đấy~. Đúng là cựu Tinh Linh có khác, đúng hông~?」(Tao)

「Tôi vẫn đang là Tinh Linh đấy.」(Ruru)

「...... Cổ đang ở phía bên kia cánh cửa đen và bạc này......!!」(Ruru)

・・・

『Phòng của Ma Vương』

「Oh? Chỗ này được làm cẩn thận đấy. Dù thật ra cái lâu đài này là một mê cung khổng lồ.」

Đằng sau tôi, Ruru và Tao đứng ở phía cửa vào và nhìn tôi.

『Gugugu......!! Ngươi......! Sở hữu một sức mạnh to lớn dù chỉ là một con nhóc......!』

Ma Vương vẫn giữ cái mặt khó chịu và cổ như rất muốn cắn đứt đầu tôi khi tôi quỳ xuống trước cổ.

「Cô ta là...! Chủ nhân của lâu đài này ư......!」(Ruru)

「Thật ư? ...... Vậy cô ta là『Ma Vương』à?」(Tao)

Tao và Ruru nhạc nhiên đến nỗi hóa đá tại chỗ.

Gì? Nghĩ về nó cái nào......

「Các cô có đụng phải con quái vật nào trên đường tới đây không?」(Kazuha)

Tôi chắc chắn có cả đống quái vật mạnh mẽ ngoài kia nhưng......

「......Giờ cô nói tôi mới nhớ, chỉ có vài con xuất hiện thôi」(Tao)

「Ừ. Hơn nữa, chúng dường như đã bị suy yếu.」(Ruru)

Suy yếu?

Chúng ăn phải thứ gì không tốt à.

....... Hoặc không.

『Gu......Gugu......Gugugu......!』

...... Ah. Mình hiểu rồi

「Này. Cô, Ma Vương, sinh ra với cái tên Boing.」

『GU......! Đừng có gọi ta bằng mấy cái tên kỳ lạ đó......!! Gugu......!!』

Aa~h.『Tác dụng』chậm đúng như mình nghĩ~.

Đó là Ma Vương của chúng ta đấy, chắc vậy.

Sốc thật đấy~.

「Có lẽ lũ quái vật bị yếu đi khi Ma Vương bị suy yếu, phải vậy không?」(Kazuha)

Tôi ném cho cổ một câu hỏi.

Suốt『Lần thứ nhất』và cả『Lần thứ hai』, Tôi không biết『Tình hình』của thế giới này ra sao sau khi tôi hạ Ma Vương.

Nếu lũ quái vật sống nhờ vào《Sức mạnh》của Ma Vương thì.

Khoảnh khắc mà tôi hạ Ma Vương, có lẽ tất cả ác quỷ trên thế giới này sẽ biến mất.

(Vậy nên, hòa bình sẽ đến với thế giới này và nó là một kết thúc tốt đẹp......?)

『Gu......Gugugu......! T-tất nhiên......Gugu......! Ta là...... Ma Vương mà......!!』

「Được òi~. Làm thôi~」

Vậy nó là thật.

Và vì tôi làm suy yếu《Sức mạnh》của cổ nên lũ quái vật trong lâu đài mới bị yếu đi.

WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ