『Ngoại ô Etherclan: Lều thợ rèn』
「Vậy nhé, Jii-san. Nếu Alzein có ghé qua thì nhớ nói vậy với cô ấy nhé」 Kazuha
「Ừ. Đi đường nhớ cẩn thận đấy」 Zegius
Sau khi rời khỏi nhà Jii-san, tôi nhanh chóng chạy ra đường chính nơi Ruru và nững người khác đang đợi.
「Oh, xin lỗi, xin lỗi. Giờ thì đi thôi!」
Tôi phấn khích la lên.
Tôi đã hết sốt hẳn rồi.
Chỉ cần bỏ ra một tuần để nghỉ ngơi là ổn.
Tôi hiếm khi bị bệnh nên thời gian hồi phục khá lâu.
「......Ngài ổn chứ Kazuha-sama? Ngài thực sự đưa『Nguyền kiến』cho Alzein à.....?」
Rei-san khi đang đi cạnh tôi, tôi muốn tránh cho người khác biết về chuyện này.
「Yup. Nếu là Jii-san thì tôi có thể tin tưởng ông, và ông khá giỏi dùng『Song kiếm』nên không ai có thể lấy cắp nó từ ông ta đâu」
Vì không biết vị trí hiện tại của Alzein, nên tôi nghĩ đây là cách tốt nhất
Nói ngắn gọn là tôi giao lại hết cho Jii-san, nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Tôi thấy mình thật gian xảo.
「Dù vậy, Kazuha quả là rất hào phóng..... Đưa cho người khác cả hai thanh『Kiếm mạnh nhất』.......người bình thường sẽ không làm vậy đâu......」Tao
Ờ, tôi cũng nghĩ vậy.
「Tao-san? Cô nghĩ Kazuha chỉ đưa cho người khác mà không suy nghĩ gì sao, tôi nghĩ vậy」
Yup. Ruru vẫn ác như thường.
「...... Hiện giờ, nơi chúng ta cần tới là 《Cộng hòa Rakushadia》, đúng không? Tài liệu ghi『Thủ tướng sẽ nói chi tiết khi tới nơi』...... Hình như có mùi lừa đảo ở đây」
Selen-san thật sự rất ghét những kẻ tai to mặt lớn đúng không.
Dù nó là điều hiển nhiên, Selen làm sao mà thích những kẻ lãnh đạo của loải người được.
「Dù sao thì, hãy nhanh chóng tới thành phố cảng thôi. Nếu ta đi về phía tây《Etherclan》 thì chúng ta sẽ tới thành phố cảng《Ocean weaver》từ đó chúng ta sẽ đón tàu đến Rakushadia.」 Rei
Còn khoảng 1200 Ul nữa mới tới-《Ocean Weaver》- .
Khoảng cách từ 《Ocean Weaver》 tới thành phố cảng của《Cộng hòa Rakushadia》là khoảng 3000 UL.
Và từ đó tới《Amzeria》là khoảng...... 400 UL.
Nó khá xa dù sao thì còn lâu mới tới sự kiện『Đế đô bị tấn công』nên......
(......Sẽ ổn thôi mà... Chắc vậy...... Dù tôi sẽ đi xa khỏi《Azerlaims》......)
Không hẳn là điềm gở nhưng.......
Tôi nghĩ có chuyện gì đó sẽ xảy ra, tuy nhiên cứ ở lỳ tại đế đô cũng không phải là một ý kiến hay......
「...... Có gì không ổn à Kazuha? Sao mặt cô trông nghiêm trọng thế......?」
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRD
ActionSau khi bị ném tới thế giới khác, Ononogi Kazuto đánh bại Ma Vương một cách hoành tráng dưới tư cách Anh Hùng. Tuy nhiên, chẳng thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thể trở về nhà. Khảnh khắc cậu chạm vào viên đá gắn trên ngai vàng của Ma Vương, Kaz...