Lâu đài Azerlaims: Bên trong』
「Hohoitto! 」
『GUFUAAAAaaaaa!!』『GYAGYAN!!』
「......Kazuha-sama?Sao ngài lại ... mạnh dữ vậy......?」
Chúng tôi nhanh chóng đến chỗ trốn trong khi bảo vệ choErina.
(......Có vẻ Vua và Hoàng hậu cũng đã an toàn rồi......。Hay có thể nói là dù tôi có phục sinh bao nhiêu lần đi chăng nữa thì lão Vua và bà Hoàng Hậu chỉ nghĩ đến mạng sống của mình một cách ích kỷ thôi nên ...... Erina mới phải đối mặt với chuyện này......)
『GEEEEEEEeeeee!!!!!』
Tôi tìm đường nhanh nhất để trốn khỏi lâu đài trong khi nắm tay Erina。
「......Ah, biết rồi。Tôi nghĩ là có một 《Đại thánh đường》 nằm đâu đó nếu đi về phía cầu thang đúng không?」
『GUOOOOOoooo!!!!』
「V-vâng......。Cổng sau cũng đã mở, nếu chúng ta theo cầu thang đi xuyên qua khu vườn thì chúng ta sẽ tới được《Đại thánh đường》......」
Lũ ác quỷ có lẽ chưa đột nhập được vào đó.
Nếu tôi nhớ không nhầm, thì từ xa xưa có một hiền giả đã dựng lên một kết giới rất mạnh ở đó nên lũ quỷ không thể xâm nhập vào đó......。
「......Tuy nhiên《Đại thánh đường》đã bị phong ấn từ lâu......」
Tất cả là vì lão vua già óc heo đó chả có tí lòng mộ đạo nào cả nên lão đã cho phong ấn 《Đại thánh đường》để ngăn người dân vào đó......。
Lão là loại cặn bã nhất trong lũ cặn bã......。
「Mà chuyện gì phải xảy ra thì sẽ xảy ra thôi!Nếu gặp phải trường hợp tệ nhất thì tôi chỉ việc băm nhỏ cái kết giới đó thôi!」
「......Sự kiêu hãnh này・・・・・......。Sao mà......?Nó lại ......quen thuộc vậy nhỉ......」
「Hmm?Cô vừa nói gì à, Erina?」
「......Không có gì......」
Tôi không nghe rõ nhưng......。
Bây giờ tôi sẽ dẫn Erina tới nơi an toàn。
Tôi cần nhanh chóng tập hợp lại với Tao và những người khác để đánh bại『Con trùm』của sự kiện『Tấn công bất gờ này』......。
「......Eh?《Đại thánh đường》đã......mở sẵn rồi ư?」
Thứ mà chúng tôi thấy sau khi đi xuống cầu thang lớn băng qua khu vườn là。
Một thánh đường đang mở rộng cửa。
「......Đó là............Anh Hùng?」
「......Eh?」
Tôi thấy một bóng người bên trong Thánh Đường。
Khoan『Anh Hùng』ư?
Vậy có nghĩa là......。
(Anh trai của Rei-san? ......Tại sao『Anh Hùng-sama』lại không chiến đấu ở tiền tuyến mà lại trốn ở chỗ này......)
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRD
AcciónSau khi bị ném tới thế giới khác, Ononogi Kazuto đánh bại Ma Vương một cách hoành tráng dưới tư cách Anh Hùng. Tuy nhiên, chẳng thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thể trở về nhà. Khảnh khắc cậu chạm vào viên đá gắn trên ngai vàng của Ma Vương, Kaz...