Chương 58: Để giết thời gian sau khi thành lập một quốc gia tôi sẽ lên tàu

29 1 0
                                    


Ở rìa tây của《Công quốc Euphrates 》có một quốc gia nhỏ tên là《 Vương quốc Axeplant》và cách nơi đó 2500UL về phía Nam là thành phố cảng《Rindohairu》, từ thành phố này bạn có thể đón tàu để đi tới lãnh thổ của《Đế chế AzeLimes empire 》.

Chuyến đi mất tổng cộng 3 bằng tàu.

Lúc này tôi đang ở trên boong tàu để hít thở không khí trong lành. Nhưng bình thường thì tôi sẽ không tốn thời gian cho mấy việc thế này.

・・・

[Ah~. Thời tiết đẹp thật]

Thời tiết sẽ tiếp tục như thế này trong khoảng 1 tuần.

Tôi cũng lo lắng cho tương lai nếu điều kiện thời tiết cứ thế này, nếu trời cứ nắng mãi, thì nước đâu mà uống?

[Những người duy nhất có thể dùng 《ma thuật hệ nước》tronglâu đài là Lily và Selen ......]

Trong trường hợp thiếu nước thì có thể dùng ma thuật nước như biện pháp khẩn cấp......。

Nhưng vì họ đã tham gia vào『Quân tình nguyện』rồi, nên tôi đã nghĩ tới việc giải phép《 Ràng buộc》 cho Ruru.

[Nhưng, giếng vẫn còn nhiều nước mà...... và Zegius cũng đang ở nhà nữa, nên mình nghĩ ông ta có thể nghĩ ra đối sách nếu chẳng may gặp phải vấn đề thiếu nước......]

Hình như băng cướp goblin ở ngay phía bên kia núi thì phải.

Nhưng vì Jiji đã già và Tao thì yếu nhớt, nên ngay cả lũ cùi bắp như chúng cũng có thể thắng được, tôi không phải là người duy nhất bị chậm tiến độ.

Mà... Ruru cũng đâu có đánh nhau được.......。

[Ý mình là, tại sao mình là nữ hoàng lại phải lo cho họ chứ.......。Hơn nữa , hiện giờ mình phải『Công tác xa nhà』một mình nữa......]

Hah.... tôi thở dài

Tôi đã sai ở đâu trong lúc xây dựng vương quốc chứ.......?

Và đột nhiên một côn gió mạnh thổi lên.

[Uwaaa!]

[Eh?]

Tôi quay về phía giọng nói, và thấy ai đó trên tầng hai của boong tàu.

[Mo, mou....... Cơn gió quỷ quái......]

Cô gái đó lấy tay giữ váy và ngước mặt lên trời than phiền.

[Ah]

[...... Chào]

Bốn mắt chạm nhau.

(.....Cặp mắt màu xanh lá , mái tóc vàng....... và đôi tai nhọn ...)

Chắc chắn cô ấy thuộc『Tộc elf』.

Tôi đã thấy họ nhiều lần ở kiếp trước, nhưng đây là lần đầu tiên trông thấy họ ở『Lần thứ 3』.......

[...... Cô thấy chưa?]

[Eh?]

[Xin đừng có giả vờ vô tội, cô....... quần lót của tôi...... cô thấy chưa?]

Cố gái elf nhìn tôi hờn dỗi.

Tuy giọng hơi lớt lớt, nhưng có vẻ cô ấy có thể nói lưu loát ngôn ngữ loài người.

WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ