『Gu... GUGUGUGU...!!!!』
Cuối cùng... Cuối cùng mình cũng đã hạ được hắn...
『GuGuGu... GUAAAAAAAAAAAAAAAAAAAARGH!!!!!!!』
Một viên ngọc phát sáng đáng ngờ rơi ra từ trong người hắn, Và rọi sáng toàn bộ lâu đài Ma Vương. Ngay có khi có hai thanh kiếm mạnh nhất《Thanh gươm của tội đồ kẻ tiêu diệt công lý– Criminal Darkness》 và《Phán quyết của thánh thần – Angel's Blamer》, tôi vẫn mất đến nửa ngày để giết hắn.
Đội của tôi ngoài tôi ra thì còn lại đều đã bị quét sạch.
Tôi đã có khoảng thời gian chiến đấu vất vả trong『lần thứ hai』 này...
...*
...*
...*
◆◇◆◇
...*
...*
...*
Tôi, Ononogi Kazuto, một học sinh trung học bình thường và là một người sống ở thành phố.
Tôi tự nói với mình như vậy, nhưng tôi chẳng vượt trội về mặt nào cả, và ngay cả giá trị của tôi cũng ở mức trung bình thấp.
Cuối cùng là tôi cũng chẳng tham gia bất kỳ câu lạc bộ nào luôn, có thể nói tôi là một học sinh trung học bình thường và khỏe mạnh mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.
Hôm nay, là ngày đầu tháng tư.
Hôm nay tôi sẽ trở thành học sinh năm hai, tôi rời khỏi nhà với cuốn Light novel yêu thích trong cặp. Gần nhà tôi là những cô cậu bé, hôm nay là ngày mấy bé bắt đầu đi học, tất cả đều đang xếp hàng ngay ngắn.
Hôm nay sẽ lại là một ngày bình thường như mọi ngày.
――Hoặc đó là những gì tôi nghĩ.
Tôi đưa mắt về phía đối diện mấy bé tiểu học.
Tôi thấy một bà nội trợ đứng đó.
Tôi đoán con của cô ta đang đứng trong hàng.
Nghĩ vậy, tôi tránh đường cho đám nhóc, và đi tới trạm xe buýt phía trên ngã tư. Nhưng tôi thấy có gì đó phát sáng.
Tự hỏi nó là gì, tôi dõi mắt để tìm ra thứ phát ra ánh sáng đó.
Huh...? Kia là bà nội trợ lúc nãy ?
Thứ trong tay bà ta phản chiếu ánh sáng tới mắt tôi.
Tôi căn mắt ra cố nhìn kĩ đó là thứ gì.
Ở đó, tôi thấy một con dao bếp trên tay bà..
..*
..*
..*
◆◇◆◇
Ngồi bệt xuống đất, tôi nín thở.
Y hệt『lần thứ nhất』, và『lần thứ hai』 cũng vậy, tôi nghĩ mình đã hạ Ma Vương.
Vào『lần thứ hai』với tất cả trang bị mạnh nhất, tôi và đồng đội dễ dàng tiêu diệt ma vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRD
حركة (أكشن)Sau khi bị ném tới thế giới khác, Ononogi Kazuto đánh bại Ma Vương một cách hoành tráng dưới tư cách Anh Hùng. Tuy nhiên, chẳng thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thể trở về nhà. Khảnh khắc cậu chạm vào viên đá gắn trên ngai vàng của Ma Vương, Kaz...