『Đây là lãnh địa của Ma Vương, 《Vùng đất quỷ dữ》』
「Haa...... Haa......M- mệt quá......」(Tao)
「...... Kazuha. Tôi nghỉ một chút được không......」(Ruru)
Bé loli nói vậy và Tao đằng sau cũng gục rồi.
Sau khi vào『Lãnh địa của Ma Vương』, sức mạnh của lũ quái vật tăng lên một cách chóng mặt.
Dao của Tao cũng chẳng gây ra được sát thương.
Nên chúng tôi chia mỗi người một nhiệm vụ.
Nhiệm vụ cảu Tao là bảo vệ Ruru.
Còn tôi, người có sức mạnh như hack (Cựu Anh Hùng) - có nhiệm vụ hạ hết lũ quái.
「Eh-? Chúng ta gần tới được lâu đài Ma Vương rồi nên cố thêm tí nữa đi-」(Kazuha)
「....... Guu...... Ác quỷ.......」(Tao)
「...... Cô là... ác quỷ à......」(Ruru)
Lãnh địa của Ma Vương tràn ngập những cái cậy kỳ lạ và những bụi rậm lớn quá cỡ.
Và, trong cái khu rừng đó, mấy cái cây còn có hình mặt người trông ghê ghê.
Ý tôi là, Mọi thứ ở đó dường như bị điều khiển bởi ma thuật...
(Mấy bụi cây vẫn trông kỳ dị....... như mọi khi.......)
『GYAGYAN!!!』
Tôi vừa chém bằng thanh《Angel's Blame》ở tay trái vừa suy nghĩ.
(Sau khi tới lâu đài...... mình phải đụng độ với Ma Vương.......)
『GEEEeeee!!!!』
Tôi vung thanh《Angel's Blame》, rút nó ra khỏi vỏ rồi chém lên trên, chẻ đôi một con quái vật.
Ah, đây là một kỹ năng của『Kiếm một tay』tên là 《Chém đôi》
Kỹ thuật『Kiếm một tay』của tôi được nâng cấp từ『Song kiếm』nên tôi vẫn có thể dễ dàng sử dụng những kỹ năng đã học dù chỉ có một thanh kiếm.
Yep, thật tiện lợi.
(......Nó hoàn toàn bất khả thi....... việc『Trộm』kiếm từ Ma Vương......)
Tao đã đuổi kịp tôi khi tôi nhìn ra phía sau.
Tất nhiên là Tao rất mạnh.
Cô đã sống nhiều năm tại thị trấn『Furthest』. Hơn nữa cô từng là một『Đạo tặc』
Tuy nhiên, nếu so sánh với những kinh nghiệm tôi có khi trong khi du hành cùng『Tổ đội Anh Hùng』thì nó vẫn quá ít, đó là những gì tôi nghĩ.
Anh Hùng luôn chiến đấu mỗi ngày.
Rồi họ cũng đến đây, lâu đài Ma Vương, dù họ có muốn hay không.
『GYOEEEeeee!!!!』
Tôi dùng thanh《Criminal Darkness》ở tay phải và tặng cho con quái vật trước mặt một lỗ.
(...... Nhưng mình không nghĩ ra cách khác...... rắc rối thật......)
『GUHAAAA!!!』
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRD
ActionSau khi bị ném tới thế giới khác, Ononogi Kazuto đánh bại Ma Vương một cách hoành tráng dưới tư cách Anh Hùng. Tuy nhiên, chẳng thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thể trở về nhà. Khảnh khắc cậu chạm vào viên đá gắn trên ngai vàng của Ma Vương, Kaz...