Nơi này đang ngập trong biển lửa.
(Này, này...... . Đốt sạch chỗ này có ổn không vậy, đây là vùng đất của Tinh Linh mà phải không......)
Lửa của con rồng hoàn toàn bị ngọn lửa của tôi hấp thụ.
Đúng như mong đợi từ "Vritra", hiện thân của vị thần được sinh ra bởi ngọn lửa.
Mà tại sao nó lại liên quan tới truyền thuyết của đạo Hindu, đây là dị giới mà? (Trans: Vritra là con rồng đã uống hết nước của thế giới trong truyền thuyết đạo Hindu... )
『Tại sao《Sức mạnh》của cô lại lớn đến vậy......! Chỉ có duy nhất 《Anh Hùng》và《Ma Vương》mới dập tắt được ngọn lửa của ta......!』
Xin lỗi cưng. Chụy làm Anh Hùng 2 lần rồi~.
Lửa của con rồng bị nuốt chửng bởi Vritra, thần lửa, khoảng đất nơi con rồng đứng biến mất.
「Haa...... . WOAH! lần đầu tiên mình thấy lửa của rồng đấy~ Không, phải nói đây là lần đầu tiên mình thấy rồng mới đúng」
Tôi muốn giấu thân phận thật của mình với《Tinh linh》. Dù ít hay nhiều.
Lần này, chắc chắn... mình sẽ không bị lộ...!
『Cô thật ra là ai...?』
Cơ thể con rồng phát sáng và trở nên nhỏ hơn.
Dù sao thì, tôi đã cứu『Thế giới』này hai lần, Và trở thành Anh Hùng-sama.
Vậy, Tại sao tôi lại không giống thành Anh Hùng? Còn nữa, cô muốn giết tôi thật à...
Tôi đã cố gắng lắm rồi, vậy mà vẫn chưa đủ à?
Để cho tôi yên lần này đi.
Không hiểu sao, tôi lại thấy bực mình.
『Sở hữu một 《Sức mạnh》 tuyệt đối, còn cái thái độ do dự đó nữa...tôi không thể hiểu được mục đích của cô.』
Hình dạng của con rồng đã thay đổi hoàn toàn.
Bây giờ trước mặt tôi là một bé loli.
Đây là lần thứ 3 tôi thấy hình dạng đó.
「Mục đích của chị......? À-ừ...... . Sống yên bình......? Hay là lãng phí thời gian nhỉ?」
『Sống yên bình? Vậy sao cô không sát cánh cùng Anh Hùng đánh bại chúa quỷ, Đem lại hòa bình cho thế giới』
「......Nhưng sự yên bình chưa bao giờ tìm đến chị cả......」
『Cô đang tìm kiếm cái gì đó à?』
「Uh, không có.」
Dù tôi có nói cho cô ta, thì tôi cũng không có lựa chọn khác.
Dù sao thì, tôi muốn nhanh chóng vượt qua ngọn núi để tới thị trấn『Furthest』
Tôi muốn được ăn.
Tôi muốn được mát xa toàn thân.
Như trước kia tôi chỉ tiến về phía trước.
『Chò đã! Tôi không hiểu cô đang nói gì cả? 《Sức mạnh》của cô quá nguy hiểm! Nếu cô bị bắt bởi quân đoàn của Ma Vương thì thế giới sẽ chìm vào bóng tối......!』
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRD
ActionSau khi bị ném tới thế giới khác, Ononogi Kazuto đánh bại Ma Vương một cách hoành tráng dưới tư cách Anh Hùng. Tuy nhiên, chẳng thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thể trở về nhà. Khảnh khắc cậu chạm vào viên đá gắn trên ngai vàng của Ma Vương, Kaz...