『Nhà của Jii-san』
「Eeeeeh!!? Ông là người rèn thanh 《Criminal Darkness》ư!?」(Kazuha)
Tôi cảm thấy rất bất ngờ.
Ah~. Aah aah. Giờ thì tôi hiểu rồi.
Đó là tại sao Jii-san biết đây là thanh『Ma Vương kiếm』 khi tôi cầm thanh nguyền kiếm lần đầu tiên.
Là vì ông là người tạo ra nó.
Từ từ, vậy Jii-san không chỉ là một lão thợ rèn bình thường à......
Không những dạy tôi kỹ năng『Song kiếm』mà còn tạo ra thanh『Nguyền kiếm』......
Yeah~, Tôi ngạc nhiên đấy thật sự ngạc nhiên đấy.
「...... Gì vậy, Zegius? Ông không nói cho Kazuha về nó à?」(Selen)
「Hohoho. Ta đã định kể cho nó khi ta thấy thanh nguyền kiếm. Hohoho」[Zegius]
Cái điệu cười của ông làm tôi bực mình đấy!
Muốn nói thì nói ngay từ đầu đi Jijii!
Chết tiệt......
「Tuy nhiên, đây lại là vấn đề khác. Tạm không nhắc đến thanh kiếm ta không ngờ nhóc lại đem cả『Ma Vương』về đây đấy...... Nhưng ngay từ đầu Granzyme sẽ không bao giờ bỏ thanh kiếm ra đâu」(Zegius)
「Đúng vậy~. Tôi cũng nghĩ thế」(Kazuha)
「...... Cô nhầm rồi, Kazuha. Không phải "Không đưa" mà là "Không thể đưa"」(Selen)
「...... Gì cơ?」(Kazuha)
「.......... Này, Zegius. Ông không nói cho cô nhóc về giới hạn của thanh kiếm à?」(Selen)
......Gì cơ?
「Granzyme dù cô có nói vậy thì ta cũng không nghĩ con nhóc Kazuha sẽ đem cô về đây......」(Zegius)
「Đúng......bình thường thì là vậy」(Selen)
Eh? Là lỗi của tôi à?
Cô nói là đầu tôi có vấn đề ư? Có phải cô đã nói thế không?
Eh? Tôi sẽ khóc đấy, cô biết không? Tôi sẽ khóc thật đấy.
「Haa....... Cô nói đúng....... Nói đơn giản là, thanh kiếm này bị『Nguyền rủa』đấy, Kazuha」(Zegius)
Nguyền rủa?
Nói cách khác, nó giống như『drain badge』tôi dùng để『Giới hạn sức mạnh』?
「Thanh 『Nguyền kiếm』này có『ý thức riêng』. Dù là với người hay quỷ, thanh quỷ kiếm này sẽ cố gắng chiếm hữu kẻ mang nó, Nó hấp thụ『Sức mạnh ma thuật』và biến đổi năng lượng sống của người dùng」(Zegius) (Trans: giống y hệt cây lưỡi hái của Kayn ấy)
Thật là một thanh kiếm đáng sợ?
Ông là người làm ra nó à!
Cái giọng『Đó đâu phải là lỗi của ta』đó là gì vậy!
「Vì vậy, Kazuha. Ta đã rất ngạc nhiên khi cô mang thanh kiếm đó...... Ta còn thấy ngạc nhiên hơn khi thấy cô có thể dễ dàng bỏ nó ra và trang bị thanh đại kiếm......」(Selen)
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT CAME TO MIND DURING MY THIRD
AzioneSau khi bị ném tới thế giới khác, Ononogi Kazuto đánh bại Ma Vương một cách hoành tráng dưới tư cách Anh Hùng. Tuy nhiên, chẳng thấy có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thể trở về nhà. Khảnh khắc cậu chạm vào viên đá gắn trên ngai vàng của Ma Vương, Kaz...