1. Gặp mặt

6.5K 200 0
                                    

    Bạn vừa hoàn thành chương trình lớp 11 và đang chuẩn bị cho kì thi đầu năm của lớp 12. Gia đình bạn là một gia đình khá giả, có tiếng, là một công ty thời trang đang trên đà phát triển lớn mạnh.

Vì là con của một gia đình cao quý, lại được nuông chiều từ nhỏ, nên thời gian gần đây, bạn bắt đầu trở nên hư hỏng. Ban ngày, bạn trang điểm nhẹ, áo phông và quần skinny, nhẹ nhàng, mà thanh tao. Nhưng đến ban đêm, từ một người bạn khác giới quen ở trên mạng, hắn luôn rủ rê bạn đi bar, và bạn đã đồng ý.

Tối hôm đó, bố mẹ bạn không có nhà do bận việc công ty. Nhận được tin nhắn của người bạn quen trên mạng, bạn ăn mặc hở hang, phấn son lòe loẹt. Hắn đưa bạn đến quán bar và bắt đầu dụ dỗ bạn uống rượu, nhảy nhót...

- Tb, chúng ta uống một chút đi_hẳn cầm ly thứ 9 lên mời bạn.

Vì bạn mới uống, chưa quen với không khí trong quán cộng với tửu lượng thấp nêm chưa gì bạn đẫ choáng váng, người lờ đờ, mệt mỏi trước con mắt vui sướng, ha hê vì sắp thực hiện được mục đích của tên sở khanh kia.

Những ly tiếp theo sau đó, bạn dần say khướt đi, một hồi sau, bạn lao nhanh vào nhà vệ sinh nôn toàn bộ mọi thứ. Nhưng vì không còn nhận dạng được mọi thứ nên bạn đã vào nhầm nhà vệ sinh nam.

Trong khi đó, ở một căn phòng khác, một nhóm người đang cười nói vui vẻ, ăn mừng chiến thắng cho sản phẩm âm nhạc mới.

- Yoongi, lần này nhờ cậu mà công ty chúng ta đã chiếm được vị trí cao hơn. Nào, chúng ta nâng ly!

- Aisshh, em không uống được đâu giám đốc, ngày mai em còn có buổi họp báo, còn ra mắt sản phẩm tặng cho fan nữa, em lui trước nhé.

Nói xong anh đứng dậy, cúi người rồi bước vào WC. Trước mặt anh lúc này là hình ảnh của bạn say sỉn, người nồng nặc mùi rượu, quần ảo sộc sệch, ngắn như thiếu vải. Anh chỉ nhìn lướt qua, anh mắt có vài tia khó chịu, khinh bỉ. Anh cực ghét những con người ăn chơi, đú đởn như vậy.

Bạn vận lộn với bệ rửa mặt, lấy nước hất đầy mặt, ướt sũng cả đầu tóc và quần áo. Hết sức chịu đựng, bạn ngã lăn ra sàn, ngay dưới chân Yoongi.

Anh cúi xuống, nhìn vào mặt bạn đang say giấc trên sàn, không hẳn là quá hư hỏng, nó hiện lên vẻ nào dịu dàng, chân chất, giản dị, khi phấn son trên mặt bạn gần trôi sạch vì nước. Anh định đỡ bạn dậy thì có người đầy cửa bước vào, Yoongi thấy vậy liền bỏ đi vào trong toilet.

- Ahhh, Han tb, em đây rồi, làm anh đi tìm hoài, dậy đi chúng ta về nhà nghỉ._ hắn đỡ bạn dậy, vác bạn lên vai mà mang ra xe, đỡ bạn xuống ghế sau.

Hắn toan bước vào xe thì một người đi tới, dừng xe ngay trước đầu xe hắn. Hắn nhăn mặt trước kì đà cản mũi, nhưng ngoài mặt vẫn thể hiện bình thường nhất.

Người kia bước xuống xe trong sự khó chịu của người đối phương. Hắn bước ra khỏi xe chờ người kia đến.

- Park Jimin? Lại là tên đó

Miếng mồi ngon dâng đến tận miệng mà lại phải nhà ra chi tình địch, hắn chỉ biết ếm giữ cho sự tức giận xuống đáy, đẩy sự bình tĩnh nhất có thể lên trên.

- Jeon JungKook, về rồi sao?

~~~~~'''''~''~'~'''

Fic imagine đầu tay của tui, mấy thím đừng quên nhấn bình chọn để tui có động lực ra chap nha! Kamsa 😘

[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ