25

777 89 1
                                    

Chiều tôi mai, anh sẽ bắt đầu chuyến bay của mình. Bạn ở nhà xếp lại quần áo cho anh, còn Jimin thì chạy ra ngoài mua mấy thứ cá nhân cần dùng.

Đối với Jimin, bây giờ anh đã hiểu lí do vì sao một người không biết gì về việc quản lý công ty lại bị điều ra làm việc rồi.

Lúc trước anh đã từng nghĩ, việc động chạm đế Jungkook, dù là 1 chuyện nhỏ đi chăng nữa, nó cũng sẽ gây ra tác động mạnh mẽ, và đây chính là khởi đầu của việc đó?

Jungkook 2 năm trước, khi biến mất khỏi Seoul, cậu ấy bắt đầu học về quản lý rồi gánh vác cả cơ ngơi to lớn. Đối với gia đình Jimin thì đây là nhà đầu tư lớn nhất, nếu không muốn công ty sụp đỏ thì phải nghe theo lời hắn thôi.

Vậy nguyên nhân từ việc này là do đâu?

Cách đây hơn hai năm, hồi đấy bạn Jimin, Jungkook, và cả Joonie là mọt nhóm chơi rất thân với nhau. Hồi ấy Jimin với Jungkook như hình với bóng, đi đâu cũng thấy nhau, 2 người này đã thế lại hoàn hảo, bởi vậy có rất nhiều người thích họ. Và dĩ nhiên bạn và Joonie không ngoại lệ.

Lúc ấy là Jimin thích bạn, nhưng không dám nói và đem hết tâm sự của mình kể với Jungkook, thật bất ngờ rằng, Jimin cũng vô tình biết được Jungkook đang đơn phương Joonie cả năm trời, bởi vậy mà trong suốt thời gian ấy, cậu ta không thèm nhìn người con gái nào khác ngoài Joonie.

Bạn lúc mới chuyển cấp đã thân thiết với Jimin, nhưng không hề có chút tình cảm nào với cậu, vì nhiều lúc bạn lại vô cảm, thờ ơ, không quan tâm đến tình cảm của anh. Lúc nhóm 4 người trở nên thân thiết, bạn có tình cảm với Jungkook, suốt  2năm trời thương nhớ, nhưng bạn chưa dám ngỏ lời lần nào, lúc bản thân quết định bộc lộ với cậu, thì cậu lại biến mất, không có cách nào liên lạc. Thời điểm ấy cũng là lúc mà Joonie qua đời. Thời gian ấy quả giống như một nhát dao đâm thật mạch vào tim bạn, dù thời gian có trôi qua nhanh như thế nào, dù hương vị cuộc sống có thay đổi ra sao, thì vết thương ấy có ấp ủ bằng sự an ủi vỗ về quan tâm của người khác, nó cũng không lành lại được nữa.

Hồi còn sống, Joonie đã nói với bạn rằng cô ấy rất thích Jungkook. Lúc ấy bạn cũng đau khổ lắm chứ, nhưng chẳng biết làm thế nào, đành im lặng, cố gắng chôn thứ tình cảm ấy đi, vì bản thân bạn cũng cảm giác được rằng, người cậu thích không phải bạn.

Jimin cũng biết việc này, thấy họ đều thích đối phương, nên anh luôn nói những thứ tốt đẹp cho Joonie nghe về Jungkook, mà thật ra thì cậu cũng chẳng có điểm xấu gì mà chê cơ. Anh luôn muốn hai người đến với nhau. Vì sao hả? Vì muốn bạn mau chóng nhận ra điều ấy và không còn theo đuổi Jungkook nữa.

Cuối cùng thì việc ấy cũng thành công, việc gắn ghép họ thành một cặp. Bạn cũng biết nhưng chỉ dám đứng phía sau mà...ủng hộ, bạn muốn tốt cho cả hai người.

Hôm ấy là buổi kết thúc năm học, mọi người trong lớp đã tổ chức một bữa tiệc lớn. Cách đó khoảng 2 tuần, chính xác là thời điểm mà anh biết tình cảm của Joonie nên hai người họ thân thiết lắm, rồi từ đó mà tin đồn hẹn hò của hai người cũng không biết từ đâu mà xuất hiện, cả trường ai cũng biết, và Jungkook cũng vậy. Có lẽ vì lí do ấy mà cậu thường hay gắn gỏng với Jimin, dần dần không còn thân, không nói chuyện với nhau nữa.

[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ