16.

762 60 0
                                    

5h sáng

- Yoongi af~~~ dậy đi, chúng ta muộn rồi.

- mới 5h, cậu đùa tôi à?

- hôm qua cậu ngủ sớm lắm mà, sao sáng nay không dậy nổi vậy?

- ...

- Yoongi à ~~~~

-...

- Yoongi...

- biếtrồi, tôi dậy được chưa?

Anh mệt mỏi lết xác vào nhà tắm, và ở lì trong đó suốt gần 1 tiếng đồng hồ.

Trong lúc ấy, Taehyung tranh thủ làm bữa sáng cho Yoongi, xong xuôi, cậu lại chạy lên phòng bạn, tự mở cửa tự vào, ngồi lì ở bên trong đó cho đến khi nhận thấy một điều: Yoongi vẫn chưa ra khỏi WC.

- Min Yoongi, cậu ngủ trong đó à?

- à...hả...

- Tôi biết ngay mà, nhanh lên đi chúng ta còn 15 phút thôi đấy, tài xế của anh sắp đến rồi kìa.

- Biết rồi, biết rồi.

10 phút lại trôi qua, Yoongi mở cửa ra ngoài, Taehyung thì xách đồ từ phòng xuống xe, miệng không ngừng kêu Yoongi nhanh lên.

Líc bước qua phòng bạn, thấy cửa không mở, anh lục tìm trong túi cá nhân một hộp mặt nạ dưỡng da kèm một tờ giấy nhỏ:
       
"cảm ơn vì giúp chúng tôi nhé. Hình như hôm qua em chưa đáp mặt nạ đúng không? Nếu dùng ngắt quãng vậy sẽ không có hiệu quả đâu đó. À, dùng cái này thì không được khóc đâu nhé, nó phản tác dụng đấy ;)
                                                                           MYG.  "

Nhẹ nhàng đặt lên bàn, anh chợt lướt qua người con gái đang say giấc trên giường, khẽ mỉm cười, rồi lặng lẽ bước ra ngoài.

5 phút sau, hai người bước lên xe, đi về hướng công ty.

- nè, đồ án sáng của cậu, nhanh lên đi.

- pizza? Tôi ăn nó b ngày liên tiếp rồi đấy.

- chịu khó đi, tại cậu lề mề quá đấ.

- nãy tôi nghe thấy mùi mì...

- tôi ăn hết rồi.

-...

- tại cậu lâu quá mì nở hết nên tôi ăn hộ, cảm ơn tôi đi.

- fuck.

Taehyung cười đểu rôi nhanh chóng đổi chủ đề nếu không muốn bị chửi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jimin vừa hạ cánh, liền phi một mạch đến nhà bạn.

Bước vào phòng, bạn vẫn đang say giấc, mặc dù sự tò mò lấn áp, nhưng anh vẫn không nỡ đánh thức bạn dậy. Đóng cửa lại cẩn thận, Jimin xuống phòng và nấu cháo và canh giải rượu mang lên, chỉ đợi bạn tỉnh dậy.

Anh ngồi xuống, ngay bên bạn, tay nhẹ nhàng vuốt nhẹ lên khuân mặt đẹp không tì vết, hai má vẫn ửng đỏ, đôi mắt nhắm tịt, nước ở đâu thỉnh thoảng lại chảy ra lăn dài xuống bên má...

- Jimin...

Bạn ngồi dậy, nhìn anh. Trong phút giây nào đó, mọi thứ đau buồn lại ùa về, bạn khóc nức nở, hai hốc mắt đầy nước không ngừng chảy ra, khuân mặt cũng đỏ dần lên. Bạn như rơi vào tuyệt vọng.

[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ