26

635 36 6
                                    

*note: tbb: tên bố bạn =]]]  ❤

---------

Tiễn anh ra sân bay,  chờ bóng hình ấm áp ấy khuất hẳn,  bạn trở về nhà.

Căn nhà lớn này trước đây dù có ở một mình thì cũng không cảm thấy cô đơn nhạt nhẽo như thế này.

Cuộc đời bạn nói gọn lại bằng hai chữ trớ trêu. Cứ những lúc bạn cần ai đó nhất thì cũng lúc ấy, họ lại ra đi, 1 năm,  2 năm hay mãi mãi để rồi bản thân phải tìm đến đến người mới,  và họ lại trở về.

Linh cảm lần này lại không tốt nữa rồi !

Bạn nằm dài xuống giường,  lười biếng lần mò vào trong túi lấy điện thoại nhấn số cho Taehyung.

---------

Phòng tập hôm nay lại ông ào tiếng cười nói,  mặc dù lúc nào cũng chỉ có hai con người.  Là Yoongi và Yeong Dan. Như bao lần hai người cùng nhau tập,  mệt rồi nghỉ,  rồi lại tập,  liên tục suốt hơn hai tiếng đồng hồ.

Yoongi có vẻ đẹp kì lạ lắm.  Lúc làm việc thì mặt nghiêm lại,  tuy không cảm xúc nhưng vẫn thấy đẹp, vẫn lôi cuốn ánh mắt người đối diện. Lúc tập nhảy hay lúc hát, con người này lại như cục nam châm cỡ lớn,  thu hết mọi ánh nhìn. Lúc vui đùa thì dễ thương không tả nổi,  lúc đi diễn thì ngầu lòi,  chất đến phát ngất... Những thứ ấy,  ai cũng nhìn ra, ai cũng nhận thấy, và cô cũng không ngoại lệ.  Làm việc chung đã lâu, nhưng cứ mỗi lần thấy anh như vậy, tim cô như nhỡ một nhịp, tâm trí dường như đã có thêm một khoảng không rộng lớn để thế chỗ anh vào.

Hình như cô thích anh mất rồi, thử hỏi một con người như anh, ai mà lại không rung động cơ chứ. Cô hằng ngày vẫn theo dõi anh rất kỹ,  theo dõi anh và cả những thứ xung quanh anh nữa. Nhưng đối với cả hai có lẽ tình cảm ấy mãi mãi chỉ ở một phía.

...

Tối nay, hai người sẽ có một cảnh quay ngắn ở một quán cafe nhỏ. Cảnh quay này dù chỉ là một kịch bản,  một đoạn ngăn ngắn giữa cô và anh,  nhưng đối với cô bây giờ,  mỗi giây phút bên anh đều là điều tuyệt vời nhất.  Tối nay, cô đã chăm chút cho bản thân rất kỹ.

-------

6h tối.

Bạn cũng bắt đầu sửa soạn.  Taehyung nói sẽ dẫn bạn đi xem một thứ gì đó rất đẹp, cậu bảo bạn phải ăn vận thật kỹ.

Bạn mặc một chiếc váy đen trơn,  không ngắn cũng không dài. Tóc xõa ngang vai.  Mặt mộc cũng đẹp rồi nên chỉ thêm nột chút son màu nữa là ok.

Đúng giờ, cậu đưa bạn đến một quán cafe nhỏ,  vắng khách.  Nơi đó là nơi diễn ra cảnh quay kế tiếp.  Lúc đầu cậu tới,  bạn thấy cậu vẫn chưa chuẩn bị gì, tay còn ôm tập giấy tờ gì đấy, ba chân bốn cẳng đến đón, nghĩ cậu bận định hoãn, nhưng bản thân cũng muốn đến xem hậu trường thế bào nên cũng vác xác đi theo.

Vừa bước tới,  quay đi ngắm nghía mấy thứ đồ, quay lại đã thấy Taehyung đi đâu mất,  bạn đành đứng chờ ở một góc.

Ánh mắt chợt lướt qua phía cửa phòng đằng kia,  một cô gái trong chiếc vay màu hường nhẹ nhàng,  mái tóc nâu hạt dẻ xõa xuống ngang vai,  khuân mặt nhỏ thanh tú có thêm nột lớp phấn nhẹ. Cô bước ra ngoài, vẻ đẹp ấy dịu dàng,  giống như vẻ đẹp của Joonie ngày ấy.  Đúng. Cô gái đó là người bạn đã gặp ở trước nhà riêng của Yoongi,  mặc dù đây là lần thứ hai nhìn thấy cô,  nhưng sự giống nhau cũng không khỏi làm bạn bất ngờ.

[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ