31.

456 35 0
                                    

Cuối cùng thì những suy nghĩ đang sợ ấy của bạn cũng đã diễn ra, cái điều tưởng chừng như chẳng bao giờ sảy ra được.

Vậy là cơ ngơi mấy chục năm cộng với căn nhà yêu quý cũng vào tay người ta hết rồi. Chắc chắn cũng vì việc này mà Hobi mới đưa ba mẹ về Busan để trốn nợ. Chậc! Bạn bây giờ làm sao đây? 18 tuổi, món nợ bản thân tính bằng tỷ?

Nhưng vậy còn may! May vì Hobi giận ba, giận rồi nên mới lấy tiền riêng để mua một căn nhà khác, cũng không phải quá tồi tệ, ít nhất là còn có chỗ nương thân. May mà nó không dính dáng gì đến gia tài của ba, chứ không chắc xuống gầm cầu hay ống cống gì quá.

Cơ mà nhà Hobi chỉ có hai phòng ngủ. Bữa trước qua thấy cái máy lạnh hư rồi, không biết đã sửa chưa? Không thì chắc hai người rúc hết vào phòng Hobi nằm chăng?

Haizz, thực sự có quá nhiều vấn đề phải nghĩ, bạn lại đang đi học nữa chứ, Jimin lại không có ở đây. Sao mọi chuyện không tốt lạnh cứ thích sảy ra hết cùng một lúc vậy chứ, chung quy thì trong quá khứ, bạn ăn ở tốt lắm mà.

💬" Tb, anh sẽ ở Busan cùng ba mẹ, chuyện gia đình mình chắc em biết rồi, qua nhà anh mà ở, có gì nhờ thì bảo Taehyung. Khi nào ở đây ổn định anh sẽ về. Chịu khó một thời gian đi"- Hobi.

Đọc dòng tin nhắn mà trong lòng nặn trĩu. Chắc anh ấy nghĩ rằng chỉ đơn thuần là bỉ đuổi ra khỏi nhà chứ không phải bản thân đứa em gái yêu quý của anh phải đem ra làm làm cược cho toàn bộ gia tài. Chắc anh ấy nghĩ Taehyung sẽ bảo vệ những lúc cần thiết chứ không phải là đang bất tỉnh thế này. Nhưng ai nỡ nói ra điều ấy cho Hobi nghe chứ. Anh ấy còn lo cho ba mẹ. Nói ra chỉ càng thêm phiền lòng, chứ có giải quyết được gì đâu? Tốt nhất, cứ bình thường, coi nó không nghiêm trọng đi. Đợi đến khi ổn định hơn nói cũng không muộn.

💬" Biết rồi ông tướng! Ở đây vẫn ổn lắm, chỉ có chút rắc rối nhỏ thôi, anh đừng lo, có gì em sẽ nhờ Tae Tae."

💬" mọi thứ ổn thì tốt rồi, còn chỗ này chưa ổn tẹo nào, chắc lâu lắm anh mới về được."

💬" Càng tốt! Không ai quản lý em nữa"

💬" Cái gì mà không quản lý, tôi sẽ gọi về thường xuyên đấy cô Jung, chơi thì chết với tôi!😂😂"

💬" Vâng vâng, thưa Jung đại ca!"

Nhưng mà...em nghỉ học được không?"

Gửi xong tin nhắn mà muốn quăng cái máy đi cho rồi, Hobi chửi bạn một trận tơi bời luôn chứ đùa. Nhưng hoàn cảnh như này ai dám đi học nữa. Tiền đóng học phí còn chẳng đủ nữa rồi. Hay giả sử có đủ, ngưng mỗi ngày đi học lại gặp chúng đến đòi nợ thì phải làm sao? Nhỡ mà SeokJin oppa nhìn thấy thì biết giấu mặt đi đâu cơ chứ?

Tại sao mọi thứ lại diễn ra nhanh như vậy? Mới chỉ sáng nay thôi, bạn vẫn vui vè hạnh phúc, sống nhàn hạ bình thường. Vậy chỉ qua một buổi sáng, mọi thứ thuộc về bạn như lăn trên đỉnh núi Phan-xi-păng cao 3143m xuống, tất cả mọi thứ đều vỡ vụn cả rồi.

Bây giờ còn biết làm gì nữa chứ? Tự lo cho bản thân thôi!

💬" Em nói gì thế"

[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ