Tối, gió thu se lạnh. Anh vẫn cõng bạn đi trên con đường tấp nập, dọc theo hướng về nhà bạn. Không cần taxi, không cần bus, thậm chí bản thân có xe, nhưng cũng không thèm dùng tới, anh thích cõng bạn hơn.
Bạn mê mẩn trong cơn say, nhưng vẫn cảm nhận rõ mùi hương và bờ vai thái bình dương ấy, thực sự rất ấm áp, đến nỗi không muốn rời.
--------
Trong khi ấy, Jimin đã quay trở lại tìm bạn,anh liên tục gọi cho bạn, nhưng không nhận được hồi đáp, anh bắt đầu lo lắng và chạy về nhà.
Mở toang cửa, vừa chạy vừa gọi, tìm từng ngõ ngách không chừa chỗ nào, nhưng vô ích, bạn không có ở đây.
- Chết tiệt.
Con mắt bỗng chuyển qua hướng cửa sổ, phía mà ngoài xa kia có người con gái của anh đang say sỉn bên người đàn ông khác. Anh chạy vội xuống. Jin đang đỡ bạn đứng dậy, một tay nắm nấy bên kia eo, một tay bấm chuông, mắt không rời khỏi khuân mặt xinh đẹp kia. Bạn thì gục đầu vào vai Jin, ngủ say như chết. Jimin thấy toàn bộ, chẳng cần nói cũng biết anh đang bực như thế nào.
- Cậu ở đây sao Jin?_anh lạnh lùng mở cửa.
- ừm, mình gặp cô ấy trong WC, suýt chút nữa là bị biến thái bắt đi rồi. Cậu nên để ý Tb một chút đi.
- mình biết rồi, cảm ơn, cậu về đi.
Jimin luồn tay qua eo bạn, kéo bạn vào lòng anh. Jin cũng dần buông lỏng trong luyến tiếc, rồi lặng lẽ ra về.
- Mình đã nói không được uống rồi mà...đồ cứng đầu.
Anh có một chút giận, nhưng rồi cũng nhanh hết ngay. Anh cúi xuống bế bạn vào giường nhẹ nhàng đặt xuống.
===================
Cộc cộc...
- Vào đi._Jungkook lạnh lùng nói, mắt dán chặt vào màn hình máy tính.
- Tôi đã tìm hiểu thông tin của họ.
- Để nó xuống bàn cho tôi, cậu ra ngoài được rồi.
Người kia nhẹ nhàng gật đầu, đặt tập hồ sơ gì đó xuống bên cạnh Jungkook rồi ra ngoài.
Jungkook lần mỏ đến tập giấy kia, chăm chú từ đầu đến cuối, môi nhếch lên 1 nụ cười nhạt, mặt khoái chí kì lạ. Bỏ qua một bên, cậu tiếp tục công việc cửa mình.
- Được, Park Jimin, tôi sẽ làm tất cả những gì cậu đã gây ra với Joonie, cậu đợi đấy...
~~~~~~~~~~~
Thời gian cứ như vậy trôi qua một cách nhanh chóng. Mọi việc vẫn sảy ra như thường ngày. Vẫn là Park Jimin khó tính suốt ngày đi theo bạn, lúc nào cũng giữ cho bạn khoảng cách đối với nhưng người con trai khác. Vẫn là Jung Tb mê trai luôn trốn Jimin để đi chơi với Taehyung. Nhưng rồi sau mọi chuyện, mọi bữa đi chung với Taehyung, anh không hề giận bạn, chỉ trách bạn một chút rồi cũng nguôi ngay, anh yêu bạn thế đấy!
Một tuần trôi qua, bạn và Jimin càng gần sát lại với nhau hơn, đối với bạn, thâm chí trong lòng còn nảy sinh nhiều tình cảm với anh, điều mà trước giờ bạn nghĩ chỉ sảy ra với Jungkook. Cứ như vậy, tình cảm ấy ngày càng rõ ràng hơn, và cả 2 người đều nhận ra điều ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|
FanficMỗi anh một ít =]]] Cập nhật lịch ra chap: 19h thứ 4