4. Bạn trai

2.6K 102 6
                                    

Bạn và Jungkook ngủ li bì cho đến 6h sáng hôm sau thì Jungkook tỉnh dậy, trong trạng thái mệt mỏi và tiếc nuối. Đúng vậy, không phải lúc nào cũng có 1 buổi tối yến bình để chiếm lấy bạn được. Vì vậy trong lúc này, anh vẫn phải tỏ ra, mình là một người an toàn.

Jungkook bật dậy, vội thu lại đống quần áo bừa bãi trên sàn, rồi nhanh chóng mặc đồ cho bản thân rồi vào nhà tắm sửa soạn, chạy ra ngoài, lấy trong tủ đồ một bộ đồ đồng phục, chuẩn bị sẵn cho bạn. Lấy bộ đồ ngủ mặc cho bạn như chưa hề có chuyện gì. Anh còn lấy điện thoại của mình gọi cho bố mẹ bạn, về sự an toàn của bạn. Tin lời anh, bố mẹ bạn rất yên tâm. Trông anh ấy lúc này hệt như người bạn trai thực thụ, yêu bạn thực sự.

Nửa tiếng sau, bạn tỉnh dậy. Không ai trong phòng cả. Quần áo đi bar hôm cũng đâu mất, giờ bạn chỉ còn bộ đồ ngủ mỏng manh, dài thụng, mà dễ chịu. Bạn chợt lướt qua đồng hồ trên bàn, và nhận ra...

- WTF !!!! MUỘN HỌC RỒI AAAAAA!

Chạy vội vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi mặc đồ, đúng hơn là chỉ kịp xỏ tay áo và cổ, cứ cũng chẳng thèm chỉnh chu cho gọn gàng, đầu tóc vuốt vuốt vào cái rồi ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài.

" Những lúc như thế này mà gặp JungKook, chắc chỉ biết chui đầu vào chăn mà trốn" -  bạn đứng trước gương với vẻ luộm thuộm nghĩ.

Đúng lúc ấy, anh tiến vào với hộp bánh pizza thơm nức mũi, anh đứng hình, nhìn chằm chằm vào bạn. Theo phản ứng, bạn quay lại, nhưng cũng chỉ đứng nhìn chứ chẳng biết nên làm gì, nói gì nữa? Có thể anh đang cười thầm bạn, hay cũng có thể đang khó chịu với bạn. Nhưng không, anh nhẹ nhàng đi đến phía bạn, đặt hộp bánh xuống bàn, kéo tay bạn lại gần rồi chỉnh sửa lại bộ đồ cho thật chỉnh chu, chải lại tóc một cách dịu dàng, ân cần. đôi má mũm mĩm trước hành động đó bỗng chốc đỏ lên chẳng biết làm gì cả, suốt 17 năm trời đã ai làm cho ngoài mẹ đâu, đây lại còn là người bạn yêu, người bạn thầm thương trộm nhớ suốt một thời gian dài. Cho đến bây giờ bạn vẫn thể thể tin : Jeon Jungkook là bạn trai của Jung tb.

Xong xuôi, mọi thứ ổn cả, anh lại kéo bạn đến bàn ăn, đẩy nhẹ ghế ra cho bạn một cách ga lăng nhất, mở sẵn hộp bánh trên bàn, và ngồi cạnh đó.

- tb, mình không biết nấu cơm đâu, ăn đỡ pizza đi, bữa khác mình bù nha.

Cái mặt nũng nịu lộ rõ không che được vẻ đáng yêu như ngày trước, bạn thì bị mùi thức ăn và khuôn mặt ấy cám dỗ đến mức quên cả thời gian. đến lúc nhận ra mới giật mình mà vội bỏ miếng bánh cắn dở xuống.

- Jungkook, mình không ăn đâu, muộn rồi, mình đi học trước đây.

- tb, còn sớm mà.

- Mình phải về qua nhà lấy cặp nữa.

Nói xong, bạn kịp cầm áo khoác chạy ngay ra khỏi phòng nhanh như 1 cơn gió.

- chờ mình với.- Jungkook cũng bỏ đồ ăn một bên chạy theo bạn.

Anh lấy xe đưa bạn đến trường và bạn quyết định sẽ vào trường trước, Jungkook sẽ trở về nhà bạn và lấy đồ đem cho bạn trước khi bạn vào học. Một lúc sau, 2 người đến trường. Bạn vội vã xuống xe mau mau chóng chóng chạy vào, chỉ kịp ngoái lại nhắc Jungkook mang đến sớm

[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ