Vừa chợp mắt được mấy tiếng đồng hồ, bạn lại bật dậy đúng lúc trời vừa sáng. Vội vàng lục tìm điện thoại mở lên, không một tin nhắn, không một cuộc gọi nhỡ, xem ra Jungkook quên bạn rồi, những lúc như vậy trống vắng thật. Bạn nở điện thoại và call video với Jimin.
- Jiminie~~~
Cậu giơ máy ra xa, bắt trọn toàn bộ khung cảnh xung quanh. Cậu đang nằm trên giường, vừa nghỉ ngơi được mấy tiếng sau khi hoàn thành xông việc thì bạn gọi. Cậu vẫn mắt nhắm mắt mở, tay lấy chăn chùm kín mặt để hở mỗi đôi mắt nói chuyện với bạn. Thấy cậu mệt lả, bạn cũng chỉ hỏi thăm rồi tắt máy.
Hôm nay là ngày chủ nhật chán nhất trong tháng. Vì vậy thay vì gọi điện cho Jungkook rủ anh đi chơi thì bạn sẽ rủ Hoseok. Đang loay hoay chỉnh lại quần áo đầu tóc thì Taehyung bước vào, kêu bạn xuống dùng bữa sáng. Vẫn là pizza như mọi ngày.
- Yoongi đâu rồi Taehyung?
- Cậu ấy đang ngủ rồi . Sáng gì tôi gọi có thấy động tĩnh gì đâu.
- À này, nay anh rảnh không?_bạn ngồi ngẫm một hồi rồi nói.
- rảnh.
- đi chơi không?
- ok
Và thế là hai người sắm sửa các kiểu rồi bước ra ngoài, bỏ lại ai đó vẫn đang ngủ say trên kia.
- Tb, đi đâu đây?
- Đi shopping đi.
- ok
(Au: hình như mụ Tae quên mất nhiệm vụ cmnr =.=)
8h30'
"Yoongi à, bọn tôi ra ngoài một chút, nãy đi lỡ tay khóa cửa rồi, có gì Hoseok sẽ qua mở cửa cho cậu."-TaeTae.
Yoongi bị tiếng chuông điện thoại đánh thức mới mở mắt bò dậy. Đọc được tin nhắn, miệng không ngừng lẩm bẩm chửi rủa ai đó. Sau khi vệ sinh cá nhân xong, anh lần mò tới điện thoại, quay số gọi cho Hoseok.
~~~~~~~~~~~~~~
Gần trưa, hai người trở về nhà, trong lúc ấy, Yoongi và Hoseok đi đâu mất hút. Hoseok thì đã trở về nhà, còn Yoongi khi nhận được tin nhắn của ai đó thì chạy đi luôn. Bạn với cậu lôi máy game ra chơi rồi 2 người ngủ quên lúc nào trên sofa cũng không biết. Cậu thì ngủ lưng dựa vào ghế, bạn thì nằm trên dùi cậu. Cảnh tượng thật là khiến cho ai đó nhìn thấy sẽ nổi điên lên cho xem.
5h30'
ChimChim
đang gọi...
Loa. Facetime
Từ chối. Nghe
(Bạn chọn Facetime)
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|
FanficMỗi anh một ít =]]] Cập nhật lịch ra chap: 19h thứ 4