27. End

769 34 2
                                    

Hôm đấy Yeong Dan bị tai nạn xe, Yoongi từ đó cũng thất thần hẳn, cuộc sông như đi vào trong ngõ cụt. lúc ấy tb đến, 2 người yêu nhau và sống hạnh phúc mãi mãi....

               END.








































AHIHI=]]]  TAO ĐÙA TÍ THÔI.

HÔM NAY TAO NGOI LÊN ĐÂY ĐỂ GIẢI QUYẾT 1 VẪN ĐỀ KHÁ NAN GIẢI CHO CÁC READER CỦA T ❤

Trước tiên, cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic mặc dù fic này chưa được chau chuốt.

Từ khi viết fic, au đã nhận được nhiều cmt về nội dung truyện là imagine Yoongi nhưng nó lại khá dài dòng lan man. Cái này đúng, bởi vậy sau bao ngày suy nghĩ nhọc nhằn vò đầu bứt óc, au đã quyết định đổi tên. Như vậy fic này không còn là imagine Yoongi nữa.

Vậy tại sao ngay từ đầu au không đổi luôn và tại sao lại để một nội dung quá dài dòng mà không mấy liên quan đến Yoongi hả?

Thứ nhất, truyện trước khi đổi tên đã là longfic. Vậy nên au không muốn phập cái, hai người biết nhau luôn, kiểu như vậy đã có fic khác làm rồi. Và rồi cứ mỗi suy nghĩ như vậy, cho đến mười mấy chap, nó vẫn chưa hoàn toàn là về Yoongi, cho nên au mới đổi tên để truyện có nội dung gần nhất với tên truyện.

Thứ hai, trước khi viết truyện này, au đã có nghĩ đến nội dung khá cụ thể, và khi triển khai, truyện lại được chỉnh sửa lại nội dung nhiều lần. Nếu Yoongi là người thường, có thể sẽ vào truyện luôn, nhưng Yoongi ở đây là một idol, nếu imagine ngay chẳng phải nó quá vô lý và xàm xàm, đúng không?

TRuyện này có rất nhiều chi tiết imagine về Jimin, Jungkook, Taehyung... Bởi vậy nó nên là  1fic imagine Bangtan thì sẽ đúng hơn.

Sr mọi người vì việc này, đặc biết là các reader bias Yoongi nha. Đáng nhẽ ngay từ đầu phải cho ra một cái cốt nhất định và hoản hào hơn chứ không để như bây giờ.

Truyện bây giờ đã là imagine Bangtan rồi, nên đứng ai hỏi vì sao tb lại đến với Jimin, Jungkook... Nha.

Sau này truyện sẽ theo hướng như thế và kết sẽ đặc biệt hơn bình thường, vì imagine nhiều người cơ mà ==))))

Tuy nhiên, nhóm hyungs line nhà au có thể nói chưa hẳn là imagine vì con Hoseok là anh này, phần của NamJoon cũng ít, jin nữa, bởi vậy sau khi hoàn thiện fic 1-5-1 này, au sẽ viết thêm imagine về hyungs line nhé ❤

Làm ơn các reader đừng bỏ tau giữa wattpad lạnh lẽo này vì sự thay đổi lớn... Hĩc

Ai chưa hiểu gì cứ hỏi nhé ❤❤



[LONGFIC] [IMAGINE BTS] 1-5-1 |H|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ