RED MOON
Copyright © 2012 by AZULAN
All right reserved.
No part of this books may be reproduced, stored in a retrieval systems, or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without written permission of the publisher.
___________________________________________________________
PRAISE for RED MOON
Whoa lalaking lalaki >_< dama koto! ---> Direk_Whamba
Azulan I heart you na talaga. Ito hinahanap ko. ---> DjprincessSales
Thumbs up po ^__^ ---> zaurhrialish
ganda ng story nato! super like! ---> MsDarkWanderer
ganda basahin ulit ---> grandchase
Wahhhh! T.T unang libro plang pala ire.. gravity bitin hi hi..galing naman ng otor clap clap:)) ----> lenthotz23
___________________________________________________________
Nakatingin lang ako sa red light habang naghihintay ng go. Trik na tirik ang init ng araw. Halos masunog na ang balat ko sa sinag na tumatagos mula sa windshield ng kotse ko. "Punyemas!" Habang pinagpapawisan narin ako ng malutong lutong. Sabayan pa ng sangkatutak na text mula kay Benedict.
Nag tatrabaho ako sa isang detective agency. Halos isang taon narin ako doon. Passion ko talaga ang mag embistiga. Mahilig din ako sa mga vampire movie katulad ng blade, twilight at kung ano ano pa.
But I can't believe that the fully imagination movie. Can be true! After All...
-------√v^√v^√v^ Darkness no.01: The Bloody Case √v^√v^√v^-------
Simula nang nag ilaw ang green light. Sa wakas at makakapunta na ako ng tinext sakin ni Benedict na address. Santa Catalina pulang lupa street. Quezon city.
Sinuot ko na ang aming black vest at may tatak na Blackdragon Agency (Pangalan ng Agency namin.) at tuluyan ng bumaba ng kotse.
Malaki ang nasaning bahay. Ang buong paligid nito ay may nakalagay na yellow tape na nakasulat na keep out. Nasa labas palang ako ngunit puno na ng dugo ang garahian nito. Mukang mabigat ang naganap dito na pangyayari.
"Agent Patrick de Guzman!" Bati sa akin ni Benedict.
"Anong nangyari dito?" Wika ko habang tinitignan ang ibang pang bagay doon.
"Meron ditong naganap na patayan. Mga estimated ten hours ago." Pag sasalaysay ni Benedict.
Pumasok ako sa loob. Nasa pintuan palang ako pero may nakita na akong mga laman loob doon. Nang sinuri ko iyon ay dun ko lang napag tanto na isa pala yong puso ng tao. Tila humihinga pa ito at tumitibok tibok nang akin itong pinagmasdan.
BINABASA MO ANG
Red Moon (Published Book under LIB)
Teen FictionRED MOON is already available in All PPC store and National Book Store nationwide. RED MOON (Book 1 of 2) - ₱ 109.75 RED MOON (Book 2 of 2) - ₱ 109.75 Enjoy reading po then Selfie selfie po tayo with the book pag may time. Wag nyo po akong kalimuta...