Queen's POV
Nagmulat ako ng mga mata. Puti. Puti ang kisame. Ibig sabihin wala ako sa kwarto ko dahil itim ang theme ng kwarto ko. Nilibot ko ang paningin at ang unang nag rehistro saakin na bagay ay mga gamot sa gilid ng kama na hinihigaan ko. Then naalala kong matapos kong iwan doon si Ivan ay umarte akong merong dysmenorrhea, nakitulog ako dito sa clinic.
Wala na ang nurse at sapat na din naman ang naging tulog ko para maregain ang lakas ko, kanina kase parang na-drain ako ng maisip kong may trabaho pa kong aasikasuhin kasama ang gang leaders ng iba't ibang gangs, ukol dun sa napag meetingan namin.
*******
Flashback
Nakasakay ako ngayon sa kotse ko at busy sa pag dridrive para makapunta sa territory nila Cobra. I didn't bother putting a mask since di naman eto konektado sa Mafia thing pero incase its still shoved deep inside my pocket.
I put the car to a stop when I reached my destination. Can this place get anymore crowded? Well their chosen Headquarters is a bar, where theres lot of party people ofcourse. Its a dumb decision, first madaming tao, second di maayos ang meetings dahil madaming tao, third they need to be a lot more secretive kase nga madaming tao.
"Queen of Hearts is in the house!" Malakas na sigaw ni Hades na ngayon ay nag d-dj sa harapan. Bakit kailangan pa nyang i-announce na nandito na ako, I didn't intend to gain attention about my comeback, well I guess it can't be helped.
I rolled my eyes when the people inside partying the shts out of them a while ago halt to a stop and stared at me as if I'm one extinct specie. I just continued walking to the heart of their HQ. Habang nakasunod saakin si Hades na isa din sa mga Gang leaders. Sinipa ko pabukas ang pintuang bakal na nakasara sa pinaka dulo ng bar.
Nang makapasok ako I felt eyes on me, unti unti kong pinasadahan ang mga taong nasa loob ng kwartong ito. "So its true..."
"What's the exact reason why you came back Queen? Cause I don't see any." Nakahalukipkip sa isang gilid si Uno habang nakatingin saakin ng direkta. I just shrugged and didn't bother answering his question. He knew very well that I hate it when other people is leeching off information from my own mouth, unless I'm the one to give the info voluntarily.
Uno is the gang leader of Deathly Hallows, di ko alam kung fan ba 'to ng Harry Potter o ano pero when I asked him why they're gang's name is Deathly Hallows he said it sounded cool, tas tinanong ko pa kung alam nilang may ganon sa Harry Potter pero umiling lang sila. Unaware sila. Uno's real name is Timothy Brown.
"Na-miss kita Heaaaart! Di na ko nakakakita ng live operation sa Coliseum." Biglang akmang yayakap saakin si Black, sya ang gang leader na iisipin mong hindi gang leader, masyado syang inosente tignan at childish paminsan minsan- scratch that PALAGI, well if he's not on the ring. Blake Black ang totoong pangalan nya.
BINABASA MO ANG
Loving the Mafia Heir [ COMPLETED ]
Romance[FIRST BOOK OF THE MAFIA SERIES] ******* "Ivan." "Queen. I need to tell you someth-" "Its fun playing with you Ivan." "Ivan. I need to end this game of ours" I'm sorry, Ivan. I need to do this, tayo lang din ang mahihirapan, hindi tayo pede. I love...