LTMH-19: The Crown

1.4K 34 0
                                    


Queen's POV


I was driving fast, lumingon lingon ako sa side mirror ko at nakitang nakasunod padin sa akin ang kotseng 'yon. Tsk.



Nang makapagpark ako sa parking lot, nginisian ko ang driver ng kotse.


"You're learning pretty well, Faye." Tsaka sya tinapik sa balikat. Sunod kong binalingan ng tingin si Adriel na kakababa lang mula sa shotgun seat.


"And I don't know if I should be grateful about it." Sarcastic na sabi ni Adriel at inayos ang kanyang damit at ang buhok.


"Di mo na dapat tinuruan mag drive ang babaeng to. She will just bring havoc to the highways." And that earned her a hard slap on the back mula kay Faye.


Nag bangayan sila sa harap ko, I didn't do anything but watch. Its fun to see them argue like normal teenagers. Di mo mapapansing they're really hidding something really dark inside.


"You nerds, should be going to your respective departments. I'll carry on to my building." I waved at them without waiting for a reply.


Habang nag lalakad ako paakyat sa hagdanan na-distract ako ng tawanan.


"Her face was priceless when she saw her car."


"Yeah, and what did she said again? Were gonna pay? Bish please."


Then they errupted with laughter. Napangisi ako. Right, I forgot to punish them for harrassing my baby.


Dahan dahan akong umakyat at nakita silang nakatambay sa gilid ng hagdanan. Isa isa silang tumitig saakin ng may ngisi sa labi.


"Oh. Eto na pala sya e." Maarte na sabi ng isa.


"Hi Gold Digger." nakangising sabi ng parang pinaka uh how can I say this, ugliest? Masakit kase sa feelings yon pag straight to the point, lets just say hindi sya biniyayaan ng mukha ko.


"How did you get that car of yours, I heard thats pretty expensive and it will cost you a fortune to buy that. I researched about you, and I found out that you're from a poor family." tsk. Bobo naman pala yang nag research ng info tungkol sakin e. I didn't put any infos about me saying I'm poor.

Loving the Mafia Heir  [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon