Queen's POV
I woke up with the rays of sunlight touching my skin providing me with warmth. The weird thing is I feel numb, I can't feel my body, parang ang bigat. I opened my eyes and saw Ivan's body tangled up in mine. I'm still leaning on his chest tho.
"How can I get out of this." I shook my head. What the hell. Sinubukan kong tanggalin ang pagkakapulupot ng kamay nya sa katawan ko pero mas hinigpitan nya lang ang pag kakahawak sakin.
"Why are trying to get away from me?" Suddenly I felt electricity traveling my whole body. Hearing his morning voice I can say its kinda sexy for my ears to handle.
Tiningala ko sya para makita ang mukha nya pero wrong move. Our faces are just inches away, I can feel his warm breath againts my skin, and god knows how they freakin smelt! Heaven- este hell. Eew! What am I thinking.
"Cause I'm hungry and its morning so we need to get up. We can't sleep all day, Prince" I rolled my eyes at him but he just chuckled, making me shiver at the process.
"You can always eat me, I'm all yours Queen." Nanlaki ang mata ko ng dahil sa sinabi nya. Unconciously I felt my knuckles met his face, harshly.
"Aw!" Daing nya dahil sa lakas ng impact ng suntok ko. Dali dali akong tumayo at tinuro sya.
"PERVERT!" Sigaw ko bago tumungo sa banyo para maligo. Mabilis lang natapos ang umaga namin ng maayos, minsan tinutukso tukso pa kame ni Tay Berting.
"Aah, Sya nga pala Ivan at Queen. May kaibigan akong tutungo sa kabilang bayan, hindi ba doon ang paroon ninyo? Kausapin nyo nalang sya para malaman nyo kung maihahatid nya kayo sa pupuntahan nyo." Napangiti ako ng sabihin yon ni Tay Berting, ang bait bait nya talaga. Masasabi ko din na ang bayan na ito ay puno ng taong mapagbigay.
Pero minsan di ko maiwasan na magkaron ng kakaibang pakiramdam sa paligid. Parang may lagi kaseng nakamasid saamin at hindi sya nakakatuwa. Alam ko namang isa doon si Yera pero kakaiba ang pakiramdam ko sa mga titig na iyon paminsan minsan. Parang may iba kase.
But I always shake the feeling away. Hindi magandang maging paranoid paminsan minsan, walang ibang ginawa saamin ang pamilya ni Tay Berting kundi puro kabutihan di ko dapat sila pinaghihinalaan na may masamang balak saamin. Pero kase, di nagkakamali ang mga kutob ko.
I'll just keep an eye for them then. Atsaka malapit na din naman kameng umalis ng bayan na 'to. Mawawala na ang bumabagabag saakin.
"Queen. Tara na?" Tumango ako't pumanhik na sa sasakyan. Nasa likod na bahagi kame ng isang owner jeep, medyo masikip pero keri naman. (weird kind of speech author)
"Oh ok lang ba kayo dyan sa likod?" Tanong ng lalaking nag drdrive ng sasakyan.
"Ah opo. Salamat po sa pagpapasabay samin." And their conversation goes on and on. Di nalamang ako nakinig sa pag uusapan nila dahil di naman talaga ako interesado.
BINABASA MO ANG
Loving the Mafia Heir [ COMPLETED ]
Romance[FIRST BOOK OF THE MAFIA SERIES] ******* "Ivan." "Queen. I need to tell you someth-" "Its fun playing with you Ivan." "Ivan. I need to end this game of ours" I'm sorry, Ivan. I need to do this, tayo lang din ang mahihirapan, hindi tayo pede. I love...