LTMH-14: Ditch

1.6K 42 0
                                    


Queen's POV

"Queen." Nagising ako sa marahan na pag yugyog saakin. At ang paulit ulit na tawag ni Adriel sa tawag ko.


"Wait. Just five minutes and wake me up again." I said monotonously.


"No. You've said that three times already. And we're running late." Di padin ako nagmulat ng mata dahil ang sarap matulog.


"Bubuhusan talaga kitang malamig na tubig pag hindi ka pa bumangon jan." Seryosong sabi ni Adriel pero di padin ako bumangon.


Getting hugged by this comfortable bed feels like heaven.


"I said five minutes Ad-" napatigil ako sa oag sasalita ng biglang may malamig na tubig ang bumalot sa buong katawan ko. Tinotoo nya nga ang sinasabi nya.


"I guess I don't have a choice." I boredly got up from my bed and went straight to the bathroom.


*******

"You do really look like cute nerds." I looked at them in disbelief. Akalain mo yon? Nakakaya nila yung atensyon ng mga judgemental na tao sa University. Ako kase kung tinitignan ako ng mapanghusga siguro bukas wala na yong mga mata.


"I know right Queen." Sabi ni Faye at may pag ikot pa. Naka ipit ang buhok nya sa magkabilang gilid.


"No signs of Archangel and Creep?" Tanong ni Adriel. I shooked my head. I don't really recognize them because of all those thick glasses and shitty hair style.


"Affirmative." Kinuha na nila ang mga bags nila at nag ayos ulit sa harap ng salamin. Tas lumingon silang dalwa sakin.


"Good. Let's get going shall we?" Aya ko sakanila't bumaba na.


Naglakad ako tungo sa sasakyan ko at isasara na sana.


"Can I ride with you, My car is wrecked and I don't know who the hell did that." Sabi ni Adriel habang nakatingin ng masama kay Faye na ngayon ay sumisipol sipol at di pinapansin ang death glares ni Adriel. Tumango lang ako sa kanya at binuksan ang back seat para makapasok sya.


Binuhay ko ang makina at mabilis na pinaandar ang kotse. Maaga pa naman ngayon kaya walang masyadong sasakyan at tao sa paligid.


"Can't you accompany Faye take a driver's licence?" I said when I parked the car.


"She already did. And failed, and if you're going to ask how many times. I've lost count." What do you expect from Faye really.


"Ok then. Shall we?" Sabi ko't bumaba ng sasakyan. Pinagbuksan ko pa sya ng pinto.


Loving the Mafia Heir  [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon