Queen's POV
Nagising ako ng bandang alasingko. Kailangan kong pumunta sa University ngayon dahil kasama na din ito sa plano ko, ayaw ko man magpaalipin sa Black Mafia Heir kailangan kong makuha ang loob nya.
Napag usapan nadin namin ito ni Xander. Mukhang maganda naman daw ang naging plano ko at di ako mahihirapang makuha ang korona.
Nang makapag ayos ng ako ng sarili ay dumeretso na ako sa garahe at sinakyan ang pinaka malapit na kotse sa akin. Mabilis kong pinaandar ang sasakyan at ilang minuto nandito na ko sa University.
Pagkababa ko sa sasakyan ay bumungad saakin ang tahimik na parking lot. Tanging ang pag ihip ng hangin ang nagsisilbing ingay sa paligid. Di na ako nag aksaya pa ng oras at nag simula ng maglakad papasok sa building kung saan nakalagay ang office ni Ivan.
Pinihit ko ang door knob at bumukas naman ito. At pagkabukas na pagkabukas ko, bumungad ang isang Ivan na halos di ko na makita dahil sa dami ng naka pile na documents sa desk nya. Di nya ata ako napansin kaya di pa din sya tumatayo at binabati ako.
"Ehem" i cleared out my throat and took a seat across him.
At yon ang nakakuha ng atensyon nya. Binungadan nya ako ng isang ngiti at binuhat ang isang pile ng papel at ipinasa sa kamay ko. Matapos non he motioned me to get going.
"What do you expect me to do with these?" I asked. Di ko talaga alam. Kung ipapasa ko ba to sa Dean or what.
"Go arrange them alphabetically." I let out a small groan as I looked at this tall pile of documents he handed me.
Imbis na natutulog ako ngayon ng mahimbing e. But I do need to deal with this.
"Tsk. Fine." pumunta ako sa isang gilid kung saan malaki ang space sa sahig atsaka ilinapag ang mga papeles sa sasahig at sinimula na i-arrange ang mga iyon. As I was arranging these papers, di ko na napapansin na na-eenjoy ko na pala ang pag aarrange, kahit masakit sa batok. Ilang oras natapos ko na ang pag aarrange, at natapos na din sya sa mga pag pipirma at pag babasa nya. Tumayo ako at ilinagay sa isang gilid ang natapos kong gawain.
"Now my work here is done I need to get goin-" di ko natapos ang sasabihin ko ng bigla nyang hinila ang kamay ko at hinila ako palabas. Walang sabi sabi nya akong kinaladkad sa cafeteria. Marahas nyang binuksan ang pinto at bumungad samin ang mga estudyante na kumakain, na ngayon ay nakanganga habang nakatingin sa amin.
"Let's eat lunch together." Sabi nya at ngumisi. Hinila nya ulit ako sa bandang gitna kung saan may dalwang lalakeng varsity player - based on their jackets that shouts the name of our Basketball team 'Pythons' and their outfits. I mean they're wearing basketball shoes.
"Uy. Bro! Kamusta? Di ka na nakakapag practice dahil sa pagiging busy President a?" sabi ng isang Blonde na chinito, at nuknukan ng puting lalake.
"Bakit kase di ka nalang mag patulong sa ibang mga official members?" sabi naman ng isang dark brown haired guy.
BINABASA MO ANG
Loving the Mafia Heir [ COMPLETED ]
Romance[FIRST BOOK OF THE MAFIA SERIES] ******* "Ivan." "Queen. I need to tell you someth-" "Its fun playing with you Ivan." "Ivan. I need to end this game of ours" I'm sorry, Ivan. I need to do this, tayo lang din ang mahihirapan, hindi tayo pede. I love...