Queen's POV
"Ako. Bakit?"
What the fucking hell?!
Marahas akong napalingon sakanya. At tinignan ng may nanlalaking mata. Alam kong di nya ako masyado nakikita dahil sa kadiliman ng kwartong to pero kitang kita ko ang ngisi sa mga labi nya dahil sa reaksyon ko.
"Don't worry, I didn't looked" tinaas nya ang dalwang kamay nya na para bang sumusuko. I crossed my arms at masama syang tinignan.
"How can you not look! Edi sana di mo ako napaltan kung hindi ka tumingin!" Tumakbo ako tungo sa kama at kinuha ang kumot. Itinakip ito saakin katawan.
"Well... Maybe I did. A little" unti unti syang lumapit sa dereksyon ko at napaatras ako ng napaatras hanggang sa mapaupo ako sa kama. Ilinapit nya ang kanyang mukha saakin at ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang pag hinga.
Unti unting lumapit ang mukha nya sa mukha ko at di ko nalang namalayan na tumigil na pala ako sa pag hinga ko.
Ngumisi sya at tumawa ng bahagya sa naging reaksyon ko.
"Just kidding." Bago tuluyang lumayo saakin. Naging maayos nadin ang aking pag hinga at naging kampante na di nya nakita ang katawan ko.
"Pinapunta ko dito si Felicity para paltan ka ng damit. Kaso-" tinaasan ko sya ng kilay ng bigla nyang buksan ang ilaw ng kwarto. Napapikit ako dahil sa sobrang liwanag. At in-adjust ang mata ko dito.
Pagmulat ko nakita kong nakatingin sya saakin ng mariin. At ng makita nya akong nakatingin din sakanya nag bawi sya ng tingin at nasilayan ko ang bahagyang pamumula ng kanyang tenga.
"Wala kase akong damit pang babae kaya yan na lang ang pinadamit ko sayo." Di padin nakatingin saakin. I'm only wearing my underwear underneath this big tshirt. And its kinda....not approriate.
"I guess. You should use my tshirt often. It suits you well." Namula ako sa sinabi nyang iyon.
"Where's my uniform? Uuwi na ako." Deretsa kong sabi. Napalingon sya saakin at sinuyod muli ang katawan ko at nag iwas muli ng tingin.
"You can't. its already midnight. Dito ka na mag palipas ng gabi." Napabuntong hininga ako sa sinabi nya. Ganon ako katagal na natutulog?
"Tsk. Basta ako sa kama!" Sabi ko at umupo na sa kama nya. He chuckled at my childishness.
"Satingin mo ba kung may plano akong lapitan ka sa kama kanina ko pa ginawa nung tulog ka pa?" May point sya. Dapat kanina pa nya ako linapitan dahil gabing gabi na din. Pero that just mean that he doesn't want to sleep beside me? Its kinda insulting. Di naman ako mabaho, at lalong di ako nag hihilik. Maligalig lang ako matulog.
BINABASA MO ANG
Loving the Mafia Heir [ COMPLETED ]
Romance[FIRST BOOK OF THE MAFIA SERIES] ******* "Ivan." "Queen. I need to tell you someth-" "Its fun playing with you Ivan." "Ivan. I need to end this game of ours" I'm sorry, Ivan. I need to do this, tayo lang din ang mahihirapan, hindi tayo pede. I love...