Chapter 56 Mistress

242 19 3
                                    



Rory's POV




I sit up taking a deep breath, struggling to contain my emotions.



Did I just- Did we just d-


As I look across the room, I feel myself take in a sharp intake of breath.



"Owmaygad!" I gasped.



Unti-unting bumabalik sa isip ko ang nangyari kagabi.


His kissed me. I kissed back.


Those touches. Parang ramdam ko pa rin.





"What did you just do Raze? D-mn it!"

"You can stop me." "Speak."


"I'm- I'm feeling like- what did you just do Raze? D-mn it!" "

"I'm- I'm feeling like- what did you just do Raze? D-mn it!"

"I'm- I'm feeling like- what did you just do Raze? D-mn it!"




Lahat ng sinabi nya, bawat pangyayari ay parang inire-replay sa isip ko. Ganon lang kabilis? Ganon-ganon lang may nangyari na?


Ang pagbulong nya sa akin ng paulit-ulit habang-


I gulped.


Nakaramdam ako ng pag-iinit ng pisngi sa naisip, ipinilig ko ang ulo ko para alisin 'yon. Pero hindi, ayaw mawala ng boses nya sa isip ko. Gusto kong sapakin ang sarili ko!


Did everyone feel like this after their- ? D-mn it! 'Ni hindi ko alam kung anong dapat itawag do'n! Itinaas ko ang kanang kamay ko para ayusin ang buhok ko na nasa mukha ko. Do'n ko na lamang napansin na may suot akong puting t-shirt.


Is it possible na nanaginip lang ako? Is it possible na panaginip lang 'yon? Halos bumulong pa ako ng panalangin bago naisipang bumaling sa kabilang parte ng kama.

Sana wala sya! Sh-t! Bakit kailangan mawala sa isip ko na nandito din sya? 'Yong lalaking may gawa nito?



Nang makita kong wala nga sya ay nakaramdam ako ng panandaliang pagkatuwa. I'm safe. I can still save my pride.

Really Rory? Pride?



Lumunok ako bago gumalaw para sana ibaba 'yong mga paa ko pero mabilis akong napatigil dahil sa naramdamang sakit.


Nag-isang linya ang labi ko at pumikit ng mariin.


I knew it!

Nangyari nga.


Ngayon lang tuluyang pumasok sa isip ko ang lahat. Sasakit yata ang ulo ko!


Anong dapat kong gawin ngayon? Nasaan sya? D-mn.

Natigilan ako.


Dapat na akong umalis dito ngayon! Hindi ko yata sya kayang harapin pagkatapos ng nangyari. Hindi ko kaya.


Kahit nakakaramdam ng pananakit ng katawan ay pinilit kong tumayo at hanapin ang mga damit ko.


Sa paghahanap, doon ko napansin na may suot na akong panty. What the f-ck?!


Sya ba'ng may gawa nito?

Sino pa nga ba Rory?


Ahg! Mas nag-init ang mukha ko sa naisip.


His Reader (A KnightInBlack Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon