เอาจริงๆ ตอนนี้ผมมีอารมณ์กับน้องตัวเองหรือเนี้ย
"น นี่จะทำอะไรเนี่ย"
ผมหลุดจากความคิดเมื่อไอน้องของผมใช้ปากกัดที่หูผม แล้วค่อยใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หูที่เป็นจุดอ่อนของผมไปยันต้นคอขาวน่ากัด บูมจูบประกบปากผมแบบหน่วงๆ แล้วสอดลิ้นเขามาในโพรงปากผม
ลิ้นร้อนของมันตวัดเกี่ยวลัดกับลิ้นของผมอย่างเมามัน และใช้มือปลาหมึกของมันถอดเสื้อของผมไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้รู้ตัวอีกทีก็อยู่บนที่นอนแล้ว....
"อือออ ยะ หยุดก่อน นี่..อ่าา"
พูดไม่ทันจะจบมันใช้มือบดขยี้ ยอดอกสีชมพูสวย ในขณะที่มันเริ่มต้นปลดซิบกางเกงยีนของตัวเอง ผมก็พยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นมันก็ทำให้ไอน้องฝาแฝดยิ่งมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น
"เห..พี่ชายแข็งแล้วนี่น่าา"
มันพูดน้ำเสียงอ้อนส้นตีนสุดๆ!! เอาเถอะที่มันพูดอย่างงี้เพราะมันเมาแล้วสิ่งที่มันพูดก็เป็นเรื่องจริง ไม่นะเพราะความมึนเมา ทำให้ผมมีอารมณ์ง่ายกว่าปกติ
"เงียบน่า!"
ผมพูดขึ้นเสียง พร้อมก้มหน้าซ้อนความเขินเอาไว้..แม่งน่าอายชิบหายมาแข็งต่อหน้าแฝดตัวเองเนี้ย"น่ารักวะ"
เขินหนัก×2 อ้ากกก มันสอดนิ้วเข้ามาในโพรงปากของผม
"ดูดมันหน่อยย"
ว่าแล้วผมก็จับนิ้วมาดูดราวกับเป็นไอติมแสนอร่อย
สักพักมันก็ถอนนิ้วออกจากปากผม แล้วมองผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์
"อะ เจ็บ!"
ผมร้องเสียงดังเมื่อร่างหนาใช้นิ้วเรียวสอดเข้ามาในช่องทางของผม
"แน่น โครตเลยเว้ยพี่ชาย"
มันพูดด้วยท่าที่ตื่นเต้น ปนขบขัน
เมื่อมันสอดนิ้วแรกเข้าไปจนสุด..
"อ่าาา อืออ"
มันก็สอดนิ้วที่สองและสามตามมารัวๆ
จากนั้นมันก็ถอดนิ้วออกจากช่องทางของผมแล้วจับท่อนเอ็นใหญ่มาตีที่ข้างแก้มผมเบาๆจนเกิดเสียงน่าอาย จากนั้นบูมก็สอบเข้ามาในช่องปากอุ่นของผมอย่างช้าๆ
ผมสำผัสได้ถึงแกนกายใหญ่ร้อนระอุในปากผม ผมค่อยๆโลมเลียแกนกายใหญ่ ถึงจะไม่เคยทำมาก่อนแต่เพราะผมก็เคยดูAVก็พอจะรู้และด้วยความที่ผมก็เป็นผู้ชาย เลยพอจะรู้จุดเสียว
DU LIEST GERADE
กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้ว
Sonstigesเมื่อผมโดนบอกเลิกในวันครบรอบ1ปี เลยไปฉลองให้กับความโสดของผมกับน้องชาย จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น