นี่ก็ผ่านมา3วันแล้วที่ผมไม่ได้คุยกับบูม
ทั้งไม่ได้คุยกัน ไม่ได้นอนด้วยกัน ไม่ได้กลับบ้านด้วยกันเหมือนแต่ก่อน คิดแล้วก็หน่วงๆน้ำตาจะไหล เพราะช่วงนี้มันไม่ค่อยกลับบ้านแถมเมื่อวันที่แล้วยังเห็นมันเดินกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ตรงกับแบบที่มันชอบ ทำให้ผมเจ็บช้ำน้ำใจ น้อยใจอยู่เหมือนกันบอกตรงๆผมยังทำใจยอมรับเรื่องนี่ไม่ได้ ผมคิดอะไรไปเรื่อยๆจนถึงบ้านและแน่นอนไอบูมมันหายหัวไปไหนไม่รู้
"หึ ถึงไม่มีมึงกูก็อยู่ได้"
ผมพึมพำอยู่คนเดียว อยู่ๆน้ำตาก็กือบไหลออกมา เมื่อคิดว่ามันลืมผมไปแล้วไปมีผู้หญิงคนอื่นผมยืนอยู่อย่างนั้นซักพักก็รู้สึกว่า มีคนที่ผมรู้ว่าเป็นใครที่มากอดผมจากด้านหลัง
"คิดถึง"
เสียงกระซิบที่ดังข้างหู ทำให้ผมสะดุ้งเล็กน้อย"ปล่อยกู"
ผมพยามดึงเเขนมันให้ปล่อยจากเอวผมแต่มันไม่สะทบสะท้านอะไรเลย"มึงจะหนีกูทำไม"
คำพูดนี้ทำให้ผมสะอึก"..."
ผมไม่ตอบอะไร"..."
มันเองก็ไม่พูดอะไรเหมือนกัน
ความเงียบทำให้ผมอึดอัด"มึงไม่รู้จริงๆเหรอ.."
ผมพูดก้มหน้าทำลายความเงียบ"อย่าก้มหน้า"
มันพูดเสียงเเข็งจับคางผมให้เงยหน้าขึ้น
ให้มองหน้ามัน"ปล่อยกู กูจะไปนอนแล้ว!"
หน้าแปลกมันปล่อยผมง่ายกว่าที่คิด
เหอะ!!ห้อง
ผมนอนลงบนเตียงคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย
จนง่วงและหลับไป ผมตื่นขึ้นตอน5ทุ้มซึ่งเวลานี้ไอบูมชอบหายไปบ่อยๆ"ไปหายัยอกตูมนั้นน่ะสิ"
ผมพึมพำคนเดียว ผมเดินไปอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย นั่งเบื่อไม่มีอะไรทำคลื่นๆๆ! เปรี้ยง!
"ชิบหายละ.."
ฝนตก ผมยืนตัวสั่น ใช่ครับผมกลัวฟ้าร้องมากเกิดจากปมตอนเด็กของผมมันซับซ้อน
ครับเดี๋ยวค่อยเล่าผมสั่นอุดหูพยามเดินขอความช่วยเหลือของคนข้างห้องที่ไม่รู้ว่าอยู่เหรือป่าว
ผมหยุดที่หน้าประตูห้องมันยังไม่ทันเปิดมันก็เดินออกมาซะก่อน
มันชะงักสบตาผมอยู่นานก่อนที่จะดึงผมเข้าไปกอด และลากผมเข้าห้อง....
DU LIEST GERADE
กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้ว
Sonstigesเมื่อผมโดนบอกเลิกในวันครบรอบ1ปี เลยไปฉลองให้กับความโสดของผมกับน้องชาย จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น