ep 9 รู้ (บูมบาส)

1.9K 34 1
                                    

บาส

โรงเรียน

ตั้งแต่เข้าโรงเรียนมารู้สึกเหมือนมีคนมองมาไงไม่รู้เเฮะ

"ไอคินมึงมาไรว่ะ"

ผมถามตัวการที่ทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ

"ป่าว...เอ่ออ จริงๆก็มี"

"อะไรอะ"
ผมเลิกคิ้วถาม

"มึง..กะไอบูม..เอ่ออ"

"อะไรของมึง"

"คบกันเหรอว่ะ!"

ผมนิ่งค้างมองซ้ายมองขวาดีนะตรงนี้มีแค่ผมไอคินและไอคิวที่นั้งเงียบ คาดว่าไอบูมน่าจะบอกมันแล้ว มันสนิทกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

"เอ่ออ"
ผมไปไม่เปนเลยครับ

"เฮ้ยยบาสบอกกูมาเถอะกูไม่ซีเรียสขนาดนั้น กูรับได้อยู่แล้ว"
คินพูดขึ้น

"รับได้จริงเหรอว่ะ"

มันพยักหน้ารัวๆ

"ตอนแรกก็ช็อคนิดหน่อยว่ะ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ถ้ามึงรักกันกูคงขัดอะไรไม่ได้อยู่ดีและกูก็ไม่คิดจะขัดด้วย ก็มึง..เป็นเพื่อนกูนี่"

ผมยิ้มบางๆให้กับคำพูดของมัน
รู้สึกดีแฮะที่มีคนเข้าใจเรา

"ขอบคุณนะโว้ยที่เข้าใจกู"
ผมพูดไปยิ้มไป

"เออ สรุปแล้วพวกมึงรักกันมากกว่าพี่น้องใช่ไหม"

"อืม.."
เขินแฮะ

"แล้ว..คนที่บ้านมึงมีคนรู้เรื่องนี้ยังอะ"

ผมใจกระตุกจึ้นมาทันทีเมื่อคิดถึงเรื่องนั้น เขาคงรับไม่ได้แน่ที่ผมรักกับน้องชายตัวเอง...

"ยังว่ะ กูกลัวอะ กูกลัวเขาจะรับไม่ได้ที่กูเป็นแบบนี้ กูมีเขาคนเดียวนะเว้ยที่คอยดูแลเป็นผู้ปกครองให้อะ กูไม่อยากทำให้ป้าเจนผิดหวังว่ะ แต่กูก็ทำไม่ได้...กูรักไอบูมไปแล้วว่ะ"

ไอคินนิ่งไป

"ไอบาส..มึงฟังกูนะ ความรักอะมันก็ต้องมีอุปสรรคเป็นธรรมดา ความรักที่สวยงามไม่เคยมีปัญหา มันไม่มีหรอกนะโว้ย ความรักมันมีทั้งสุขและทุกข์
ไม่ว่าจะเป็นยังไง มึงจะผิดหวังแค่ไหน มันก็คือความรัก สุดท้ายไม่ว่ามึงจะเลือกทางไหน เลือกที่จะเผชิญหน้ากับมัน หรือหนีมัน อย่างน้อยมึงก็ได้สำผัสคำนั้น คำว่ารัก"

ผมอึ้งไปเลย ที่คนเงียบๆอย่างไอคิวจะพูดอะไรยาวเหยียดแบบนี้ได้

และไอคินมันก็คงไม่ต่างกับผมก็มันดูเงิบๆอะ

บ้าน

ผมกลับมาถึงบ้านนอนลงข้างๆไอบูม
หลับตาเอาแขนวางบนหน้าผาก คิดทบทวนกับคำพูดของไอคิว

"เฮ้ออ"

ผมถอนหายใจเเรงๆ

"เป็นไร"

ไอบูมที่นั้งเล่นเกมอยู่เอ่ยถามขึ้น

"มึงคิดจะบอกเรื่องนี้กับป้าเจนป่ะ"

บูมเงียบไป มันปิดโทรศัพท์แล้วหันมาสบตากับผม

"ก็คิดนะ"

"มึงพร้อมรึเปล่าละ"

ผมทำหน้าลำบากใจ

ไอบูมเห็นผมเงียบไป เลยเอาหน้าเข้ามาใกล้ แทบริมฝีปากลงบนปากผมอย่างอ่อนโยนและปลอบใจ เป็นจูบที่ละมุนและอ่อนโยนมากเลยครับ..มันเป็นจูบที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ..

เราจูบกันแบบไม่มีใครยอมใครจูบมาจูบกลับไม่โกงแลกลิ้นกันจนความอ่อนโยนเปลี่ยนเป็นเร้าร้อนทันที

แต่ก็ต้องหยุดลงเพราะ..

แกรก

"พวกเธอทำอะไรกันน่ะ!"

ป้าเจนที่เปิดประตูเข้ามาเบิกตากว้างอย่างตกตะลึงเมื่อเห็นภาพบาดตาตรงหน้า... หลานรักพี่น้องฝาแฝดทั้งสองคนจูบกัน!!

---------
เอาแล้วไงความซวยมาเยือน..แฮร่ชอบคำพูดของคิวอะ ถามตัวเองว่าคิดได้ไงอยู่เลย

#ปล.1เราแต่งดร่าม่าไม่เป็นงะ แต่งไงก็ไม่ดร่าม่าอารมณ์มันไม่ได้อะ

#ปล.2 เปิดเทอมเเล้วโว้ยยยยยย!!!



กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้วWhere stories live. Discover now