"มึงจะให้กูรับไหม"
ขวัญถามความเห็นเพราะมันคงรู้ว่าไอคิงโทรมาเรื่องอะไร
"..."
ผมไม่ตอบเพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าควรจะรับไหมแล้วถ้าผมรับผมควรพูดด้วยน้ำเสียงแบบไหน
ไอขวัญถามผมแล้วไม่ได้คำตอบมันเลยตัดสินใจเอง มันกดรับสายไปแล้ว!
"ไงไอคิง มีไร"
ขวัญกดรับแล้วพูดน้ำเสียงปกติ พร้อมเปิดลำโพงให้ผมฟังด้วย
"ฮัลโหลขวัญเห็นไอคินย้างป่ะ"
ผมได้ยินเสียงของไอคิงเหมือนพึ่งวิ่งมาเหนื่อยๆ
"อยู่.."
ขวัญหันมามองหน้าผม
"ขอคุยกับมันหน่อย"
ว่าแล้วไอขวัญก็ยื่นโทรศัทย์มาให้ผมตอนเเรกผมส่ายหน้า แต่ขวัญมองด้วยสายตาดุๆ จึงต้องยอมมันตามระเบียบ
"ว..ว่าไง"
ผมพูดน้ำเสียงติดขัด
"อยากเจอ..."
ไอคิงพูดเสียงแผ่ว ไอขวัญตบไหล่ผมเหมือนบอกนัยๆว่าให้ไปหามัน กลัวมันจะลงแดงตาย
"มึงอยู่ไหน"
ผมถาม
"หน้าบ้านมึง"
จากนั้นผมก็กดตัดสาย
หาามันไปยันบ้านผมเลยเหรอดีนะที่วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน ไปทำงานกันหมด
พ่อผมติดหนี้ใครไม่รู้ผมจึงต้องดิ้นลนหาเงินช่วยพ่อใช้หนี้ และเลี้ยงตัวเองด้วย การที่ได้มาอยู่กะไอคิงมันช่วยผมได้เยอะเลยล่ะ
.
.
.ผมนั้งแท็กซี่กลับมายังบ้านจริงๆของตัวเอง และก็ได้เห็นร่างสูงคุ้นตาผมรีบเดินไปหามัน...และแบมือ
"ขอเงินจ่ายค่าแท็กซี่ด้วย"
อย่ามองผมอย่างงั้น ช่วงนี้ผมจนครับประหยัดได้ต้องประหยัด
ไอคิงถอนหายใจทำหน้าหน่ายๆ และขยี้หัวผมแรงๆแต่ก็เดินไปจ่ายให้อยู่ดี
มันเดินกลับมาหาผม
"คิดว่าจะไม่มาซะแล้ว"
มันก้มหน้าพูด เหมือนรู้สึกผิด
"หึ..เพราะใครละทำเป็นพูดเสียงหงอย"
ผมพูดแซวมัน
"กูขอโทษแล้วกันนะ"
มันมองหน้าผมสีหน้าจริงจัง
"เออคิดได้ก็ดีแล้ว"
ผมกอดอกพูดแล้วพยักหน้า ทำหน้าเข้าใจ
"มึงนี่น่ารักนะ"
ไม่ว่าป่าวมันหอมแก้มผมดังฟอด
"ไอสัสคิง! นี่มึง..มึง.."
หน้าผมร้อนผ่าว ด้วยความหมันไส้ผมตีเข้าไปที่หน้าท้องของไอคิงจังๆ
"โอ้ยย!!"
ไอคิงร้องดังลั่น ผมทำหน้าเหรอหราคิดว่าแม่งเล่นซะโอเวอร์
แต่หน้าตามันดูเจ็บปวดจริงๆ จนผมเริ่มใจไม่ดี ผมใช้จังหวะมี่มันเผลอ ถกเสื้อมันออกมา ถึงกับตกใจ
"เหี้ย!เลือด.."
---/////----
จะอัพเฉพาะวันเสาร์นะคะ..
ESTÁS LEYENDO
กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้ว
De Todoเมื่อผมโดนบอกเลิกในวันครบรอบ1ปี เลยไปฉลองให้กับความโสดของผมกับน้องชาย จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น