[ต่อ]ตอนพิเศษnc #คิงคิน

3.1K 51 16
                                    

-คิน-

"อื้อออ..อาา"

ผมหลุดครางเสียงหลง เพื่อแก้คำสาปผมต้องยอม จำไวเพื่อแก้คำสาป......

ไอคิงถกเสื้อผมที่ตอนนี้กลายเป็นอกตูมไปแล้ว...หึยไม่น่าซนเอาแหวนมาใส่เลย

คิงดูดหน้าอกนิ่มของผม อีกมือก็ขยี้อกอีกข้าง จนแดง ความเสียวมัมากกว่าความเจ็บ

" ซืดด...อื้อ มันเจ็บนะ...อือเบาๆ"
ผมครางเสียงหวานเป็นเสียงเล็กแหลมของผู้หญิง มันมองผมด้วยแววตาหื่นกระหายอย่างไม่ปิดบัง

"มึงแม่งเอ็กสัส"
คิงพูดเสียงพร่า เลื่อนลงมาที่ซอกคอขาว     มันดูดเม้มแรงๆจนผมรู้สึกได้

คิงเลื่อนหน้าลงมากดจูบที่ปากผม

"อืออ"
ผมครางในลำคอ มันเลียปากผมแล้วกดจูดหนัก มันดูดเม้มปากล่างแรงๆ จนปากผมเจื่อ.  มันผละริมฝีปากออกมองหน้าผม

"มึงแม่งน่าขยี้"
ผมหน้าร้อนเผ่า

"รีบๆทำให้เสร็จเร็วๆสิวะ"
ผมประท้วง

"รีบจังว่ะ"
ผมพูดเจ็ยแล้วกดจูบที่ปากบางเจื่อของผมอีกครั้ง

แต่ครั้งนี้มันสอดลิ้นมาด้วย ผมตวัดลิ้นเกี้ยวพันกับผมอย่างเร่าร้อน

ผมเองจูบตอบมันไปอย่างรู้งาน    มือมันเริ่มซุกซนล้วงเข้ามาในกางเกงผม

มันใช้นิ้วกลางสอดเข้ามาในกลีบสีแดงชมพูสด 

"อื้อออ เสียว ซีดด"

ผมถอดกางเกงและเสื้อผ้าผมจนเปลือยป่าวทั้งตัว

มันสอดนิ้วกลางและนิ้วชี้เข้ามาอีกครั้งมันชักเข้าชักออก จนเสียวไปหมด

มันไม่รีรอชักช้า  มันเลื่อนมืออีกข้างที่ว่างอยู่หยิบแกนกายที่พ่องโตอย่างน่ากลัว.     มันชักที่แกนกายของมันจนใหญ่เต็มขนาด      จ่อมาที่กลีบสีสดของผม ถูไถไปมาจนเสียวไปหมด

"อืออ เหี้ยใส่เข้าสักทีดิวะ เสียวจะตายอยู่แล้วเนี้น อึก"

พูดไม่ทันขาดคำมันกระแทกสวนเข้ามาครั้งเดียวมิด

ด้วยความแรงที่แม่งกระแทกเข้ามาทำให้จุกไปหมด และมาพร้อมกับความเสียวเช่นกัน. แกนกายที่ขยายใหญ่จนคับแน่น

"แฮกๆๆ"

ผมหายใจเหมือนคนกำลังขาดใจตาย
ความเจ็บ  ความจุกและความเสียวซ่าน
แผร่เข้ามาทำให้ใจของผมเต้นนะรัว

คิงขยับแกนกลายออกเกือบสุดแล้วกระแทกลงช้าๆและหนักหน่วง

"คิง...เสียว...กู..อือ"
มันกดจูบผมเบาอีกครั้งแล้วเลื่อนหน้ามาที่สะดือของผม

แล้วใช้ลิ้นเลียสะดือผมจนเสียวท้องน้องแปลกๆ

มันกระแทกแบบไม่แน้นจังหวะแต่เน้นหนักหน่วง

มันจับขาผมพาดบ่าแล้วสวนกระแทกแรง

"อืออ เเรงๆ"

ทันทีที่ผมพูดจบ มันเร่งจังหวะถี่ขึ้นแต่ก็ยังคงความแรงไว้ได้ดี

มันจับผมพลิกตัว ทังที่แกนกายก็ยังเสียบคาอยู่

ตอนนี้ผมอยู่ท่าคลานสี่ขา

"เวรเอย..แน่นชิป"
มันสวนกระแทกแรงขึ้น ไกล้จะปลดปล่อย

"อะ อะ อืออ เเรงอีกๆ "

ผมพูดเพราะใกล้จะเสร็จแล้ว...

"อาาาา/อืออ"

ผมสองคนครางพร้อมกันแล้วเพราะเสร็จแล้วผมรุ้สึกถึงความอุ่นวาบที่ช่วงล่าง

พรึบ!!!

อยู่ๆแหวนก็เปล่งแสงวาบจนปวดตา

"กะ กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว......"
ผมพูดขึ้นมาแค่นั้นแล้วหลับไปด้วยความเพลีย

"หึ...แหวนนี่มันพิศวงจริงๆสินะ"

คิงถอดแถดแหวนตากมือคิน
แหวนนั้นเป็นแหวนของต้นตละกูลของเขาเอง  ปู่ของเขาบอกว่ามันเป็นแหวนพิศวงใครใส่แล้วจะเปลียนเป็นเพศตรงข้าม ตอนแรกเขาไม่เชื่อแต่ตอนนี้เชื่อละ        หึหึ

-----------------
Nc.  ตามคำขอ  นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ลองแต่งแบบชายหญิง

555555.  เม้นกันหน่อยถ้าเม้นไม่เยอะไม่ลงตอนต่อไปหรอก หึ งอน

อย่าลืมกดโหวตด้วยนะ

และ ก็ เรา ไม่ ได้ หื่น นะ!!!

  

กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้วDonde viven las historias. Descúbrelo ahora