"อ่าว..มึงอยู่ข้างห้องกูเหรอเนี้ย"
ผมถามมัน แต่มันไม่ตอบมัวแต่หาอะไรไม่รู้ในกระเป๋า"ซวยแล้ว.."
มันพูดสีหน้าไม่ดี
"กุญแจหาย""หะ แล้วกุญแจสำรองละ"
"อยู่ในห้อง.."
มันชี้นิ้วไปที่ประตู"แล้วทีนี้จะเอาไง"
ผมถาม มันเหลือบมามองผมด้วยสายตาแปลกๆ"ขออยู่ด้วยสักพักดิ..จนกว่าจะหาเจอขออยู่ด้วยนะ.."
นั่นไงกูว่าแล้ววเชียว..ด้วยความช่วยไม่ได้ผมจึงอณุญาตให้มัน
อยู่ด้วย ผมเปิดประตูให้มัน"แล้วพวกของใช้จะเอาไง"
"..."
มันไม่ตอบแสดงว่าลืมไปสินะ"เดี๋ยวไปซื้อกัน"
ผมพูดเพราะตอนนี้มันจะมืดแล้ว แล้วอีกอย่างพรุ้งนี้ก็เป็นวันเสาร์
"ส่วนพวกแปรงสีฟันมึงเอาแปรงสำรองของกูไปใช้ก่อนแล้วกัน""แล้วเสื้อผ้า.."
"ยืมกูไง"
ผมบอก"ขอยืมกางในด้วยได้ปะ"
สัส"กลับด้านเอาสิ"
มันระเบิดขำ"ฮะฮ่าฮ่าๆๆ เออ..เอางั้นก็ได้ กูอาบน้ำก่อนนะ"
ผมไม่ได้ว่าอะไร มันใช้เวลาอาบน้ำนานพอสมควร"ทำไรกินวะ"
มันเดินออกจากห้องน้ำโดยใส่ชุดเสื้อผ้าผม"ไข่เจียว"
ทั้งชีวิตทำไอนี่อร่อยสุดละ"ง่ายดีนะ"
สายตามันมองผมประมาณว่า 'ทำได้แค่นี้เองสินะ' ไม่ใช้ทำไม่ได้แต่ไม่อร่อยต่างหาก เชอะ"หิวแล้ว"
มันพูดผมละหมั่นไส้มันจริงๆ+++++++++
เราใช้เวลาในการทานอาหารนและทำธุระอย่างอื่นด้วยจนเวลาล่วงเลยไป
"มึงจะนอนตรงไหน"
มันถาม"เตียง"
"มั้นกูก็ต้องนอนพื้นดิ"
มันพูดคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกละครเหรอ"มึงนอนกับกูนี่แหละ"
มันยิ้มแล้วกระโดดขึ้นเตียงผม"งั้นกูไม่เกงใจแล้วนะ"
มึงไม่ได้เกงใจกูแต่แรกและผมปิดไฟแล้วเดินขึ้นเตียงตาม
"กูนอนไม่หลับวะ"
"ทำไม"
"กูขอกอดหมอนข้างที่อยู่อยู่ข้างหลังมึงหน่อยดิ"
"ไม่ได้ นั้นของหวง"
ผมพูดนี่เป็นของน้องสาวผมซื้อเป็ของขวัญก่อนที่จะกลับอเมริกาไป"นะ นะ ขอกอดหน่อย"
มันทำเป็นอ้อน"ไม่"
"ขอหน่อย"
"ไม่ได้"
"นะ นะครับ"
แม่งง ใจอ่อนเลยกู"เออๆ ก็ได้เอาไว้ตรงกลางนี่หละจะได้แบ่งกันกอด..แม่งงทำอ้อน"
ประโยคสุดท้ายผมพูดเบามันกอดหมอนข้างผมจนไม่เหลือที่ให้กอด
"เวร แล้วกูจะนอนยังไง"
ผมกลายเป็นคนที่ติดหมอนข้างนะ พอไม่ได้กอดแล้วนอนไม่หลับ แต่มันกลับหลับสนิทไปแล้ว..เฮ้ออ"ช่วยไม่ได้เเฮะ"
ถ้ามึงไม่ให้กูกอดหมอนข้างกูกอดมึงแทนก็ได้.......-----------------------------
อัพตามคำขอเลยจ้าาา❤❤(//>_<//)❤❤
อาจจะพิมพ์ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วยนะ..
YOU ARE READING
กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้ว
Randomเมื่อผมโดนบอกเลิกในวันครบรอบ1ปี เลยไปฉลองให้กับความโสดของผมกับน้องชาย จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น