"เฮ้อ"
คินนั้งถอนหายใจออกมาอย่างหน่ายๆเพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าวันนี้ฝนตกหนักเลยยังไงละ เสื้อผ้าที่อุตส่าตากไว้คงต้องซักอีกรอบ ซวยจริงๆ"หือนั้นอะไรอะ"
คินสะดุดตากับแหวนวงหนึ่งที่อยู่บนโต๊ะ"เท่ชิป ของไอคิงแน่เลย ขอใส่แปปเดียวคงไม่เป็นไรมั้ง"
คินถือวิสาสะใส่แหวนแล้วมันก็ใส่ได้พอดีเปะๆเลยเหละ
"โอ้ยง่วงชิปหายเลย ขอนอนซักแปปแล้วกัน"
คินพึมพำอยู่คนเดียวแล้วล้มนอนยนโซฟานุ่ม ไม่นานเขาก็หลับไป17:35
"เฮ้ย5โมงครึ่งแล้วเหรอเนี้ย"
คินลุกพรวดขึ้นมาอย่างตื่นตระหนก เขาแค่จะหลับแปปเดียวเท่านั้นแต่นี้เขาหลับไปหลายชั่วโมงเลยคินได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ เขารู้ได้ทันที่เลยว่าไอคิงมันกับมาแล้ว
แอ๊ดดดดด
เสียงเปิดประตูทำให้คินหลุดจากภวังค์
"เฮ้ยย!! คุณเป็นใครเนี้ย"
คิงสบถออกมาหน้าตื่นทำให้ดินขมวดคิ้วอย่างงงๆ"อะไรมึง มึงเป็นไรเนี้ย"
คินถาม"คุณเป็นใครครับเนี้ยมาอยู่ห้องผมได้ไงเนี้ย"
"ก็กูไงคิน...นี่มึงอย่ามาแกล้งกูนะ"
คินพูดน้ำเสียงจริงจัง"หาา? ไอคิน..."
คิงทำหน้าตะลึง"เออกูเอง"
คินพูดอย่างเนื่อยๆ"อ..ไอคินมึงไปดูที่กระจกดิ"
คิงพูดตะกุกตะกัก"อะไรของมึงวะ"
ถึงคินจะบ่นแต่ก็เดินไปที่กระจก"เหี้ย!!"
คินตะโกนลั้นด้วยความตกใจ"น นี่กู..ทำไม ทำไมกูกลายเป็นผู้หญิงวะ!!!"
คินแทบชอคกะสิ่งที่เห็น คิงเห็นว่าเจ้าตนตะโกนลั่นก็รีบเข้าไปดู
"อ ไอ คิงทำไงดี"
คินพูดน้ำตาคลอ มันไม่ตลดเลยซักนิดที่เขากลายเป็นผู้หญิง ถ้าเขาต้องเป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิตละก็มันไม่สนุกเลยซักนิดคินช้อนตามองคิงที่สุงกว่าด้วยความกังวล แต่เขาไม่รู้ตัวเลยว่า การกระทะนั้นมันน่ารักสำหลับคิงมากขนาดไหน
"เอออ คือ..กูว่ากูรู้สาเหตุแล้วว่ะ"
คิงเหลือบมองแหวนที่อยู่บนนิ้วของคิน"แหวนนี่มันทำไมเหรอ"
คินถามด้วยความสงสัยแล้วพยามเกะแหวนออก แต่ไม่เป็นผล แหวนนั้นมันติดหนิบกับนิ้วของเขา"เวรเอ้ย เอาไม่ออกวะ"
คินเริ่มหัวร้อน"มันเอาไม่ออกหรอก...มีทางเดียวเท่านั้น..."
คิงมองคินด้วยท่าทางหืนกระหายเพราะแหวนนั้นนอกจากจะทำให้เป็นผู้หญิงแล้ว ยังเพิ่มสเน่คนใส่ด้วย
"ต้องทำไงวะ...กูขอร้องมึงอย่ามองกูแบบนั้น"
คินพูดท่าทางระเวง"มึงก็แค่ทำให้แหวนนั่นเสื่อม"
"แล้วก็ต้องทำไงว่ะ"
คินถามแต่คำตอบที่ได้มาทำให้เจ้าตัวหน้าซีด"SEX"
คิงพูดเสียงเรียบทำเอาคินตกใจกบัวและระเวงเป็นที่สุดคิงสาวเท้าเข้าไปหาคิน จนเจ้าตัวตัวติดผนัง
"ไอเหี้ยคิง ม มึงจะทำอะไร"
คินถามตื่นตะหนก"กูจะบอกว่ามึงแม่งโคตรตรงสเปคกูเลยว่ะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วโอกาศแบบนี่มีไม่บ่อย และมันก็เป็นทางเดียวที่จะแก้คำสาปได้ ....."
คินกลืนน้ำลายลงคอเฮือกใหญ่ นี่เขาต้องยอมจริงๆสินะ....
"มึงมาเป็นของกูเถอะ"
-------------------------
พอๆ พอแค่นี้ก่อนเหนื่อยนะเนี้ย แต่งต้อง600กว่าคำอะ ปวดนิ้ว555นี่เป็นตอนพิเศษเล็กๆน้อยคะ. ภาคสองนี้จะเป็นคู่ของคิงคิน ซะส่วนใหญ่นะ
แล้วยังมีอีกหลายคู่หลายภาค555ถ้าแต่งไหวอะนะ
อย่าลืมเม้นให้กำลังใจหน่อยน่าาาาาา
ขอกำลังใจเยอะ เพื่อเป็นแรงพลักดันให้เรานะ
-------------------------
ESTÁS LEYENDO
กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้ว
De Todoเมื่อผมโดนบอกเลิกในวันครบรอบ1ปี เลยไปฉลองให้กับความโสดของผมกับน้องชาย จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น