เจ็บ. re

4.9K 52 2
                                    

"มึง..มึงร้องไห้ทำไม"
บูมพูดพร้อมยกมือปาดน้ำตาผม

"..."
ผมไม่ตอบ กลัวว่าผมจะพูดไม่ชัดเพราะตอนนี้ตัวผมสั่นไปหมด

"บาส..กูขอโทษ"
ผมไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไร ตอนนี้รู้อย่างเดียวเลยว่าผมเจ็บ..เจ็บมากด้วย

ผมไม่รู้จะทำยังไงกับความรู้สึกนี้ผมเลยลุกหนีไปใส่เสื่อผ้า แล้วเดินกระเผกๆไปนอนที่ห้องแม่ที่เสียไปแล้ว

โดยปล่อยให้ไอน้องชายผมนั้ง งงอยู่ต่อไป ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้คืออะไรเหรอว่าผมจะ รัก .....?

พอคิดได้แบบนั้นผมไม่รู้ว่าทำแบบนี้มันดีแล้วเหรอ มีคำถามมากมายผุดเข้ามาในหัวผมเต็มไปหมด เราเป็นพี่น้องกันเรารักกันไม่ได้.. ผมรักมันตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ อาจจะตั้งแต่ตอนที่ผมถูกแฟนทิ้ง ตอนที่เรามีอะไรกันครั้งแรกแล้วก็ได้...แล้ว..ผมควรทำยังไงดี



เช้า

ผมตื่นแต่เช้า ไปโรงเรียนก่อนมัน ผมยังไม่อยากเห็นหน้ามันตอนนี้...
ผมกำลังหนีมัน เวลาเห็นหน้ามันทีไรน้ำตาจะไหลทุกที

"เฮ้ยไอบาสมึงเป็นไรปะวะ"
ไอคิงถาม

"ป่าว"

"มึงมีไรก็บอกกูได้นะ"
คิงชักสีหน้าเป็นห่วง

"กู..อกหักวะ"

"กับเอมอะเหรอะ"

เออใช่ลืมเอมไปเลย

เพราะผมอยู่กับบูมทีไรไม่มีเวลาคิดถึงคนอื่นเลยนอกจากมัน
พอไม่มีมันแล้วรู้สึกเหมือนชีวิตขาดอะไรไปซักอย่าง ถ้าเกิดมันรู้ว่าผมรักมันเข้าแล้วมันคงรังเกียจผม ที่ไอบูมชอบมีอะไรกับผมคงเพราะมันเห็นผมเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์แค่นั้นเอง มีผมคนเดียวที่รู้สึก..

"เฮ้ย บาสมึงเหมออีกแล้วนะ"
คาวนี้ไอคิวถามบ้าง

"ไม่เป็นไรเพื่อน อกหักแล้วไงวะมึงยังมีพวกกูอยู่นะเว้ยย"
ไอคิวกอดคอผม

"อืม.."
ดีใจจังที่ได้เพื่อนแบบพวกมัน


ผมขอถอนคำพูด!
แม่งพาผมมาฉลองที่ร้านหรู นึกว่าพวกแม่งจะเลี้ยง เสื่อกให้กูจ่าย เวร

กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้วUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum