"อื้อออ" ผมยืนบิดขี้เกียจหน้าระเบียงอากาศยามเช้านี่มันสดชื่นจริงๆ ผมเดินไปที่ห้องครัว เพื่อทำอาหาร หน้าที่ทำอารหารเป็นหน้าที่ประจำของผมไปโดยปริยาย
เวลาผ่านไป..................
"เฮ้ย ไอคิงตื่นได้เล่า"
ผมเขย่าตัวคิงแรงเพื่อให้มันตื่น"แปปหนึ่ง"
มันต่อรอง"แปปเหี้ยไรงะสายแล้ว ตื่นๆๆ"
ผมตีที่ไหล่มันเบาๆ"แม่งเอย..."
มันสบถอย่างขัดใจแล้วลุกขึ้นไปห้องน้ำ"ทำไรกิน"
คิงแต่งตัวเสร็จแล้ว เดินมาหาผม"อ้อ..กูขี้เกียจเลยทำแค่ข้าวต้มอะ"
ผมตักข้าวต้มใส่จานสองใบ แล้วไปวางที่โต๊ะ
พอกินเสร็จแล้วก็พร้อมไปเรียน
16:00. ณ โรงเรียน
"เฮ้ยไอคิงเห็นพวกไอบาสป่ะ"
ผมถามไอคิงหลังจากเลิกเรียน"หึไม่เห็นว่ะ ทำไมวะ"
ไอคิงถามกลับ"ป่าว แค่ช่วงนี้เห็นพวกไอบาสชอบหายหัวไปตอนนี้เกือบทุกวันอะเลยลองถามดู"
คิงพยักหน้าเข้าใจ"เอ่อ..ไอคิงไปห้องน้ำเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ"
ผมไม่ใกล้ไปห้องน้ำโรงเรียนตอนนี้เพราะมันเลยเวลาเลิกเรียนไปนานแล้วแต่พวกผมนั้งทำการบ้านจนลืมเวลา
ยอกเลยตอนนี้โรงเรียนหลอนมาก"เออไปดิ"
คิงพาผมมาห้องน้ำ แต่ก็ต้องชะงัก
เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง"อือ..บูมเบามันจุก อืออ เสียวอะ อะ อือ บูม.."
เสียงครางหวานดังลั้นห้องน้ำ ผมตกใจมากเมื่อได้ยินชื่อจากคนที่คราง
ครางออกมา และเสียงนั้นทำให้ผมรู้ทันทีว่าใคร ผมจับไอคิงเข้ามาห้องน้ำข้างพวกไอบาสมันเพราะกลัวว่ามันรุ้ว่าผมแอบฟังอยู่"เฮ้ย ไอคิงมังว่าพวกไอบาสมันทำอย่างที่กูคิดป่ะวะ"
ผมพูดเสียงกระซิบ หน้าร้อนเผ่า
คงไม่ต้องบอกว่าผมคิดอะไรนะ
ไอคิงเงียบไปจนผมสงสัย"คิง..มึงเป็นไรวะ"
อยู่ๆไอคิงก็กระชากผมให้มานั้งบนตักมัน ห้วใจผมแทบหยุดเต้น
ตอนนี้ผมกำลังนั้งตักไอคิง มันกอดผมไว้หลวมๆกันผมตก
"ไอเหี้ยคิง มึงเล่นไรเนี้ยปล่อย"
ผมพยายามดันตัวผมให้ออกห่างจากอีกฝ่าย
"ชู่วว เงียยๆเดียวพวกมันได้ยิน"
คิงพูดแล้วเบนสายตาไปห้องข้างๆ
"ดูมึงไม่ตกใจเลยนะ"
ผมเลิกขัดขืนเพราะทำไปก้เท่านั้น แล้วเปลี่ยน มาถามคำถามแทน
"อ้อ..กูคิดไว้แล้วละว่าพวกมันมีความสำพันธ์มากกว่าพี่น้องว่ะ ตอนนั้นกูแอบตามพวกแม่งมาห้องน้ำก็ได้ยินเสียง
อย่างงี้แหละ "คิงถอนหายใจหน่ายๆ
"อืออ..อ้างงง..อึกแรงๆ แรงอีก ซืดด อ่าา บูมลึกๆ"
เสียงจากห้องข้างๆดังลั้นกว่าเดิม
อยู่ๆไอเหี้ยคิงก็มาเลียซอกคอผมเฉย แถมดูดแม้มสร้างรอยรัก ตอนนี้ผมยังงงอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น ตัวแข็งไม่กล้าขยับเลยแม้แต่นิด หัวใจเต้นระรัวเมื่ออีกฝ่ายทั้งหอมแก้ม จูบขมับ เลียใบหู
"ฮึก..ไอเหี้ยคินมึงทำอะไร"
น้ำตาไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่เพราะความกลัวความตกใจ....เเละความเสียวซ้านนี่...มันทำให้หัวใจผมปั่นป่วนสับสนและเต้นละรัว
------------
555555มาๆเข้าสู่เนื้อเรื่องจริงๆซะทีบอกและว่าภาคสองจะเป็นคู่ของคิงคินซะเปนหลักนะ
พวกบูมและบาสจะทำไงเมื่อโดนรู้ความลับอย่างนี้
#กดโหวตให้ด้วยนะ. ≧▽≦y
KAMU SEDANG MEMBACA
กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้ว
Acakเมื่อผมโดนบอกเลิกในวันครบรอบ1ปี เลยไปฉลองให้กับความโสดของผมกับน้องชาย จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น