HBD(2) ตอนจบ

2.9K 43 1
                                    

[บาส]

ผมเดินไปเรื่อยๆจนถึงบ้านของไอเบสเพื่อนผมถ้าจำมันไม่ได้ก็ย้อนกลับไปดูตอนที่6นะครับ มันเคยสกัดขาผมจนขาเคล็ดเลยแหละ
นี่ผมยังแค้นไม่หายเลยนะ แต่บ้านมันใกล้บ้านผมที่สุด

ติ้งต๊องงง

[บูม]

ผมมองแผ่นหลังร่างเล็กของพี่ชายผมเอง อ่า...

ผมแกล้งมันแรงไปป่าววะเนี้ย ความจริงแล้วผมจำได้ดีเลยละ แต่แค่อยากเห็นว่าบาสมันจะรู้สึกยังไง แต่เกินคาด...มันถึงกับร้องไห้เลย..
.
.
.
ห้าง

ผมมาที่ห้างเพราะจะมาซื้อของขวัญให้ไอบาสมัน

"อ้าว..บูม!"
ไอเบสทักผม

"ไอเบส.."

"นี้มึงกำลังทำอะไรเนี้ย รู้ปะไอบาสมันเป็นเอามาก อยู่ดีๆก็มาบ้านกู แล้วร้องไห้ใหญ่เลย บอกว่ามึงไม่รักมันอะ โครตน่ารำคาญ"

เบสบ่นชุดใหญ่ อ้ออ นี่ไอบาสอยู่บ้านไอเบสนี่เอง หึ!
ฺฺ.
.
.
ผมเล่าทุกอย่างให้เบสฟัง ไอเบสก็เข้าใจแล้วมาช่วยผมเลือกของด้วย

"เอาตัวนี้แหละ"
ผมชี้ไปที่นาฬิกาสีน้ำตาลอันหนึ่ง ผมเห็นมันบอกว่าอยากได้
.
.

"นี่มึงจะเซอร์ไพรพี่มึงหรือให้เมียมึงกันแน่ จัดซะอลังการ"
เบสบ่นอีกแล้ว หลังจากเลือกของขวัญแล้วผมก็ลากมันมาช่วยผมจัดห้องจนเสร็จ
"ก็แล้วแต่จะคิด"
ผมตอบมันไป

"น นี่...พวกมึง.."
มันทำท่าตกใจผมกระตุกยิ้มเล็กน้อย
ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้วเหลือแค่คนร่วมงานอีกคนยังไม่มา ผมจึงโทรไปหามัน

บาส

เฮ้อ..ทั้งๆที่เป็นวันที่ควรมีความสุขแท้ๆ
ไอ้น้องเหี้ย!!

ตืดด ตืดดดด

เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น แล้วปรากฎชื่อคนที่เพิ่งนินทาไปเมื่อกี้ ผมกดตัดสายในทันที แต่มันก็ดังเรื่อยๆผมเลยตัดสินใจรับสาย

กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้วWhere stories live. Discover now