ครับนี่ก็ผ่านไป1กว่าแล้วครับ เร็วเนอะ แต่สำหรับผมมันนานมากเลยละครับ
ช่วงแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมบอกเลยว่าผมทรมานมาเลยครับ ผมดูถูกคำว่า คิดถึง มากไป ก็คิดนะว่ามันต้องเหงามากแน่
ซึ่งมันก็ใช่ครับผมเหงา ทั้งเหงา ทั้งทรมาน เจ็บมากเลยละครับ
ช่วงแรกๆผมโทรคลอกับบูมแทบทุกวันเลย จริงๆก็ทุกวันเลยละครับ
แต่หลังๆเราคุยกันน้อยลง...
เพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน และยังรวมถึงสิ่งที่ต้องรับผิดชอบบูมเรียนคณะวิศวะครับ มันบอกว่ามันได้เป็นเฮดว้ากด้วยแหละ
น้องผมนี่แม่งโคตรเทพเลยครับ ฮึ
ส่วนผมก็เรียนเกี่ยวกับเรื่องภาษาซะส่วนใหญ่ครับ
ผมมีเพื่อนอยู่ที่นี่ไม่กี่คนหรอกครับแต่มันเป็นพวกที่ไว้ใจได้นะครับ
มันชื่อว่า 'ขนม' หรือ ไอหนม มันเป็นคนไทยครับ เราเลยสนิทกัน
ไอหนมมันเป็นคนน่ารักครับ น่ารักที่แบบว่า มีแต่คนตามจีบ แต่มันมีรสนิยมแบบที่แปลกน่ะครับ
คือมัน ชอบงู! ผมไม่กลังงูหรอกนะครับ จริ๊งงงง (เสียงสูง)
ช่างมันเถอะครับ มาต่อเรื่องของไอบูมดีกว่า นี่ก็ปิดเทอมของที่นี่แล้ว ผมว่าผมจะไปเซอร์ไพรส์หน่อย
ตอนนี้ที่มหาลัยของบูมน่าจะเพิ่งเปิดเทอม... อยากรู้จังว่ามันจะตกใจไหม
....^^.....
--------------------------------------------------
บูมต้องดีใจเเน่เลย....มั้งนะ....
--------------------------------------------------#กาลเวลาเปลี่ยนไปความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเช่นกัน
ความรู้สึกของบูมจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลาไหมน่าาา
เย้!!13คนรอดแล้วววว ลุ้นจาดดด
YOU ARE READING
กูรักมึงนะไอแฝดหื่น ( yaoi ) จบแล้ว
Randomเมื่อผมโดนบอกเลิกในวันครบรอบ1ปี เลยไปฉลองให้กับความโสดของผมกับน้องชาย จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น