Nagising ang aking diwa nang tila makaramdam ng pagdampi ng halik sa aking leeg. Dahil halos katutulog ko pa lamang ay hindi ko kayang imulat ang aking mga mata. Hindi kaya nanaginip lang ako? Kung isa man itong panaginip ayoko nang magising. Kahit sa pamamagitan man lang ng panaginip na ito'y matuloy ang naudlot naming maiinit na sandali. Naramdaman ko ang mainit na palad na gumagapang sa aking tiyan. Napaungol ako nang maglakbay ito pababa at pumaloob sa suot kong silk short na katerno ng spaghetti strap top.
"Wake up, sweetheart," dinig kong bulong ni Lester habang patuloy ang paghaplos ng kanyang palad. Halos manindig ang aking balahibo sa pagdampi ng mainit na hininga sa aking tenga.
Bakit parang totoo ang nangyayari? Tumatagos sa aking balat ang mga maiinit niyang haplos. Unti-unti kong iminulat ang aking mga mata. Pagbaling ng aking ulo pakanan ay tila nawala ang antok ko. Totoong katabi ko siya! Hindi panaginip ang lahat. Itinulak ko siya nang ubod lakas dahilan upang mahulog siya sa sahig.
"What the hell?" reklamo nito. Pinilit makatayo pagkatapos ay tinangkang bumalik sa kama ngunit muli ko siyang itinulak.
"What do you think you're doing?" galit kong bwelta.
"Seducing you," sagot niya sabay ngisi.
"Get out! Don't you ever touch me again!" bulyaw ko.
"You don't mean that."
"I do!"
"Let's see," tugon nito at walang babalang bumalik sa kama at sinibasib ako ng halik. Nagpumiglas ako ngunit hindi siya pumayag na makawala ako sa kanyang mga halik.
Dinaganan niya ako. Halos ramdam ko ang buong bigat niya."S-stop it," nahihirapan kong saad.
"You want me. Your body says it all."
"So? Do you really think I'll let you touch me again after what you've done?"
"You should finish what you have started!" dugtong ko.
"That's why I'm here. I wanna make it up to you, darlin'. Let me show you how I make love. It seems like you felt that I was 'fucking' you the first time we did it."
"Or do you want me to show you the difference between the two by fucking you right now?" dugtong nito.
"My goodness! Why do you make a big deal out of it?"
"Because I love you! Fucking and making love are two different things. Even the spelling are not the same. Fucking is having sex even you don't love each other while making love is loving your partner's body and enjoying the intimate process. There's an emotion involved. As they say, 'you can fuck anyone but you can't make love to everybody'. Dammit! I can't believe I'm giving you lecture right now!"
Ilang sandali akong hindi nakapagsalita. Hinawakan ko ang kanyang mukha at tinitigan siya ng may pagsuyo.
"Then, will you make love to me?" pakiusap ko.
"Gladly. Your wish is my command," tugon nito.
Pagkalapat pa lamang ng kanyang mga labi ay nasiguro ko nang ipaparanas niya ang kanyang depinisyon ng salitang 'love making' na sa tingin ko'y lalong magpapaligalig sa buong pagkatao ko.
--------
Nagising ako sa sunod-sunod na katok mula sa pinto. Ayokong bumangon. Sobrang inaantok pa ako. Napuyat kasi ako. Si Lester kasi masyadong sineryoso ang pagbawi niya. Sa sobrang pagod ay nakatulog kami kaagad. Ngunit nang madaling araw ay muli na naman akong nagising sa kanyang mga halik at nauwi na naman kami sa maiinit na sandali. Kaya heto ako ngayon halos hindi maimulat ang mga mata. Ang kinaiinis ko ay kung bakit pa siya kumakatok samantalang basta na lamang niya pinasok ang aking silid kagabi.
BINABASA MO ANG
Deal With It! (DDG Series #1)
RomansaDDG Series presents Lester Jimuel. Lester Jimuel Cordova, one of the members of the so-called 'DDG Brothers' on their campus . DDG means Drop Dead Gorgeous. Their friendship began way back in High school. Since then, they value the importance of BR...