Chapter 15 Continuation
Ria's POV
Ilang Buwan pa rin bago mag simula ang PSL conference kaya madami pa kaming time para mag train. Pero bago kami isabak sa mabigat na training ay pinag team building muna kami ni Coach at ng mga team managers namin para mas maging tight ang team at maging close kami sa isat-isa.
Andito kami sa Laiya, Batangas sa isang private resort. Nakakatuwa lang dahil parang pinag sama ang ibat-ibang players ng UAAP from AdU, UST at DLSU. Sana lang ay sa team building na to ay mas maging close nga kami sa isat isa. Hapon na rin ng makarating kami kaya sabi ni Ate Aby na captain ng team mag ayos na lang muna kami sa rooms namin at mag bonfire mamaya after dinner.
Pero bago pa man kami makapasok sa room ay pinabunot kami ni Ate kim kung sino ang magiging ka roommate namin.
Si Kim at Ate May
Si Mela at Cienne
Si Ate Mika Esperanza at Ate Pam
Si Ate bang at si Ate Aby
ako at si Mika. Hindi ko alam kung bat ako kinakabahan siguro ay dahil sa awkward na nangyari kanina o iba lang talaga ang kuryenteng dala sakin ni Mika.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pag kapasok ay humilata lang agad si Mika. Halata kong parang hindi siya masaya sa team building na to at tamad na tamad. Mukang may problem siyang dinadala. Hindi ko na lang muna siya kinausap dahil baka sungitan niya ako.
Lumabas ako ng kwarto at nakita si Ate Mela na nag aayos ng dinner namin nilapitan ko naman siya.
"Tulungan kita ate." Sabi ko sakanya.
"Thank you Ri." At inabot sakin ang mga Baso "Punasan mo lang. Patapos na din ako kaya konti na lang yan." Dagdag niya pa.
"Okay lang. Hahaha Na miss ko kayo ate."
BINABASA MO ANG
Almost over you (Ara Galang - Mika Reyes - Ria Meneses)
RandomMika Reyes - Ara Galang - Ria Meneses Fanfic